Cách hô biến đôi môi mỏng trở nên đầy đặn hơn

Không phải ai sinh ra cũng sở hữu một đôi môi đầy đặn, căng mọng. Vậy làm cách nào để hô biến đôi môi mỏng trở nên đầy đặn hơn. Ngoài việc can thiệp dao kéo nhanh chóng nhưng lại không an toàn, tốn kém, các bạn có thể áp dụng những thủ thuật nho nhỏ để che đi nhược điểm môi mỏng của mình được liệt kê trong bài viết dưới đây.

Dùng son bóng và phấn bắt sáng 

Để môi trông căng mọng hơn bạn có thể dùng son bóng. Tuy nhiên bạn chỉ nên sử dụng loại son này cho vùng giữa môi trên và dưới. Sau đó, một chút bắt sáng hoặc màu mắt có nhũ vào vùng viền môi trên sẽ giúp đôi môi trông nổi bật hơn. Việc làm này sẽ giúp phản chiếu ánh sáng tốt hơn và mang lại hiệu ứng môi 3D. 

Chuyển hướng chú ý sang đôi mắt

Nàng mỏng môi đều cần đến 6 bí kíp tuyệt đỉnh này mới có được bờ môi căng mọng gợi cảm - Ảnh 2.

Bạn có thể khiến người đối diện chỉ tập trung vào đôi mắt của bạn bằng cách vẽ một hàng lông mày đúng chuẩn, hàng mi cong và mắt khói. Chúng sẽ là điểm nhấn nổi bật trên gương mặt bạn. Cùng với đó là chọn một màu son thật trung tính để làm nổi bật thêm mà không bị quá lố.

Thúc đẩy lưu thông máu

Tẩy tế bào chết là một trong những cách làm môi đỏ tự nhiên đồng thời thúc đẩy quá trình lưu thông máu và tái tạo, giúp đôi môi đầy đặn hơn từ các nguyên liệu quen thuộc sẵn có trong cuộc sống hằng ngày. Tẩy da chết bằng hỗn hợp mật ong và dầu oliu hoặc nước chanh, vì Mật ong vốn có tính sát khuẩn cao có tác dụng tẩy sạch tế bào chết, kết hợp với chanh hoặc dầu oliu sẽ cung cấp thêm dưỡng chất và vitamin cần thiết giúp đôi môi trở nên tươi tắn, mềm mại. 

Bảo vệ môi khỏi ánh nắng mặt trời

Nàng mỏng môi đều cần đến 6 bí kíp tuyệt đỉnh này mới có được bờ môi căng mọng gợi cảm - Ảnh 4.

Ánh sáng trực tiếp từ mặt trời sẽ làm đôi môi của bạn dễ bị thâm sạm. Hãy giữ màu môi tự nhiên của bạn an toàn, được khỏe khoắn, tránh tác động của các tia cực tím từ ánh nắng mặt trời bằng cách bảo vệ đôi môi của bạn với son dưỡng môi có chỉ số SPF ít nhất là 15.

Giữ ẩm cho môi

Công việc giữ ẩm cho đôi môi của bạn cũng là điều cần thiết để môi có màu sắc tự nhiên tốt. Việc giúp cho môi ngậm nước cũng chính là một trong những bí kíp khiến đôi môi trông căng mọng hơn. Để giữ ẩm cho làn môi, ngay sau khi làm sạch tế bào chết bạn có thể dùng son dưỡng môi có sẵn hoặc các bạn có thể sử dụng các nguyên liệu có tác dụng dưỡng ẩm cho môi như dầu o liu, mật ong hay sữa… 

Trên đây chỉ là những phương pháp rất đơn giản, nhưng lại vô cùng hiệu quả. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào