Thưởng thức trà dưỡng nhan giúp làm đẹp da từ bên trong

Bên cạnh những sản phẩm làm đẹp từ bên ngoài như một loạt các sản phẩm mỹ phẩm dưỡng da thì việc chăm sóc da từ bên trong cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Trà được xem là một thức uống thanh tao mang công dụng tốt cho sức khỏe và giúp chống lão hóa cho làn da của bạn. Trà dưỡng nhan đã ra đời nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của các chị em.

Đặc điểm

Trà được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên như long nhãn, táo đỏ, kỷ tử rất tốt cho sức khỏe và nuôi dưỡng nhan sắc ngay từ bên trong. Nếu như các loại trà thông thường có mùi vị hơi chát và đắng thì trà dưỡng nhan có hương vị hoàn toàn nhẹ nhàng. Bởi có một số loại trà dưỡng nhan còn được pha chế từ các loại lá thơm, thảo mộc hay loại hoa giúp an thần, giảm căng thẳng như bạc hàm hoa cúc, hoa hồng, hồi, quế,…

Công dụng

Có rất nhiều loại trà dưỡng nhan tùy thuộc vào từng nguyên liệu khác nhau. Vì vậy mà mỗi loại trà sẽ có một lợi ích riêng cho cơ thể và làm đẹp.

Các loại trà này đều được sản xuất từ các thành phần thiên nhiên, phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Công dụng chung của trà dưỡng nhan chính là giúp chống oxy hóa, phục hồi tổn thương trên da. Ngoài ra còn lọc gan, thải độc, ổn định huyết áp, điều hòa khí huyết cho toàn bộ cơ thể.

Lưu ý khi sử dụng

Vì được làm từ các loại thảo mộc nên hương vị trà dưỡng nhan sẽ không đạm đà như các loại trà thông thường. Do vậy, một số cửa hàng sẽ kết hợp trà thông thường với trà dưỡng nhan để làm tăng hương vị. Khi đó, trà dưỡng nhan sẽ trở thành loại trà chứa caffein, có thể gây mất ngủ nếu uống không quen.

Hơn nữa, trà dưỡng nhan hiện nay trên thị trường chưa được xác định nguồn gốc nhưng lại được các trang mạng quảng cáo quá đà. Hàng giả, hàng kém chất lượng có thể thừa cơ mà trà trộn vào với các sản phẩm chính hãng gây tiền mất tật mang. Các bạn nên lưu ý tìm hiểu và chọn lựa sản phẩm thật kỹ trước khi mua.

Do sản phẩm hoàn toàn tự nhiên nên trà dưỡng nhan không thể cho thấy tác dụng ngay lập tức nên bạn cần sử dụng sản phẩm trong một thời gian đủ dài, khoảng 3 tháng trở lên để theo dõi công dụng của sản phẩm. Và cũng chớ nên nghe theo lời dụ dỗ rằng sẽ đẹp lên trong 1-2 tuần sử dụng của những quảng cáo quá đà.

Bên cạnh việc mua cac sản phẩm trà dưỡng nhan trên thị trường thì với các loại thảo mộc tốt cho sức khỏe và làn da cực kì phổ biến như vậy, bạn cũng có thể tự chế biến một loại trà dưỡng nhan cho riêng mình. Chúc các bạn luôn giữ được một làn da khỏe mạnh, tươi tắn nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào