4 kiểu tóc giúp cho phụ nữ U30, U40 ăn gian được chục tuổi và xinh như các sao

Việc thay đổi kiểu tóc đối với các chị em phụ nữ thật sự là rất quan trọng, đối với phụ nữ ở U30, U40 còn có thê ăn gian trẻ ra cả chục tuổi và thậm chí còn xinh như các ngôi sao Hàn quốc. Chính vì vậy hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn 4 kiểu tóc đang rất được thịnh hành.

kiểu tóc dài xoăn nhẹ

Có thể thấy rằng với kiểu tóc dài xoăn nhẹ như thế này sẽ giúp các quý cô U30, U40 luôn trẻ trung xinh đẹp nhưng vẫn giữ được nét sang chảnh của riêng mình.

Đối với kiểu tóc như thế này ban sẽ không cần quá cầu kỳ hay mất thời gian trong việc chăm sóc tóc.

Để phù hợp với kiểu tóc này bạn nên để mái rẻ ngôi là hoàn hảo nhất. Ngoài ra bạn cũng có thê nhuộm những tone màu nâu sáng để có thể tạo độ trẻ trung, phá cách hơn hay với những bạn muốn giữ nét dịu dàng, duyên dáng thì nên chọn cho mình những tone màu nâu trầm hơn.

Kiểu tóc ngang vai uốn đuôi

Có thể dễ dàng nhận ra kiểu tóc đang rất được thịnh hành với các chị em.

Với khả năng ăn gian độ tuổi và làm tăng nét trẻ trung của kiểu tóc này thì đúng là khỏi phải bàn cãi.

Ngoài ra với kiểu tóc này sẽ làm tôn lên những nét đẹp ở trên khuôn mặt bạn.

Với kiểu tóc ngắn ngang cằm

Còn có cái tên gọi khác là kiểu tóc Bob mang phong cách hiện đại đang rất nhiều chị em theo đuổi và lựa chọn những năm gần đây.

Với kiểu tóc này không chỉ giúp các quý cô U30 thêm phần trẻ trung, cá tính và quyễn rũ hơn mà con thêm phần sang trọng và hợp với xu hướng hiện nay.

Có lẽ vào năm 2018 kiểu tóc này sẽ là xu hướng được lên ngôi.

Kiểu tóc xoăn retro

Có thể nói rằng với kiểu tóc này chính là sự kết hợp độc đáo giữa nét cổ điển và hiện đại mà thành.

Với kiểu tóc xoan retro dạng xoăn lọn to hình sóng nước, sẽ mang đến sự quyến rũ, kiêu kì và một vẻ đẹp tinh tế nào đó cho các cô nàng, mà vẫn không kém phần trẻ trung, thanh lịch.

Chỉ với một số gợi ý ở trên mong rằng sẽ giúp cho các nàng U30, U40 có thêm nhiều những lựa chọn để phù hợp với bản thân, cũng như sự tự tin cũng và luôn luôn trẻ trung xinh đẹp giống như các sao Hàn Quốc vậy đó!

Chưa có câu trả lời nào