Có nên mua mặt nạ ngủ mắt Laneige Eye Sleeping Mask hay không?

Laneige là hãng mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc chuyên về các dòng mặt nạ ngủ và kem dưỡng da có thiết kế bao bì tao nhã và khả năng cấp ẩm cao, gần đây lại nổi tiếng hơn nhờ sản phẩm kem dưỡng mắt Laneige Eye Sleeping Mask.

Thiết kế

Laneige Eye Sleeping Mask cũng mang một màu xanh dương hiền hòa như đa số các dòng sản phẩm skincare khác của hãng. Lọ Laneige Eye Sleeping Mask có thiết kế bằng thủy tinh cứng cáp, không sợ nứt vỡ khi bị rơi. Phía sau sản phẩm có những thông tin về công dụng, cách sử dụng và thành phần bằng cả tiếng Anh và tiếng Hàn.

Điều đặc biệt của thiết kế nằm ở chỗ Laneige Eye Sleeping Mask có nắp lọ tích hợp với một cái ống dài đầu gắn lăn, giúp người dùng vừa kết hợp bôi kem và massage cho vùng mắt, tạo cảm giác êm ái, nhẹ nhàng.

Khả năng dưỡng ẩm vượt trội

Công dụng chính của Laneige Eye Sleeping Mask là cấp ẩm, làm sáng da, phục hồi da sau hư tổn, đẩy lùi bọng mắt hay quầng thâm. Vùng da quanh mắt sẽ được cấp nước liên tục trong suốt 8 giờ đồng hồ, giúp da trắng sáng rạng rỡ.

Các thành phần có trong Laneige Eye Sleeping Mask rất lành tính và an toàn cho da mắt, đặc biệt có Glycerin có vai trò dưỡng ẩm, và nhiều thành phần khóa ẩm khác.

Sau một thời gian sử dụng, người dùng có thể quan sát thấy vùng da mắt sáng hơn, bớt thâm, và mịn màng hơn. Kết hợp với chế độ nghỉ ngơi và ăn uống hợp lý, bạn sẽ càng thấy hiệu quả của sản phẩm hiện lên rõ rệt.

Tuy nhiên, giá bán hiện tại của Laneige Eye Sleeping Mask khá là cao, từ 500,000 – 800,000 VNĐ/25 ml tùy chỗ bán. May mắn thay, Laneige Eye Sleeping Mask có bản mini size chỉ khoảng 60,000 VNĐ, nhưng không được trang bị thanh lăn.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về sản phẩm cấp ẩm cho vùng da mắt Laneige Eye Sleeping Mask.

Chưa có câu trả lời nào