6 mẹo nhỏ giúp bạn không bao giờ thành thảm họa thời trang trong phút chốc

Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn thoát khỏi việc trở thành thảm họa trong mắt của những người đối diện. Hãy cùng tìm hiểu xem những gợi ý này là gì nhé!

Đầu tiên là giữ dây đai áo ngực bằng một cái kẹp giấy

Một chiếc kẹp giấy có thể sẽ giúp ích cho bạn để kẹp phần giữa áo ngực ( như hình minh họa phía dưới) đối với những loại áo ngực không có dây. Vậy là bạn hoàn toàn có thể mặc thoải mái mặc mà lo bị lộ.

Thứ 2 là mặc đồ lót lịch sự, không để lộ quá nhiều ra bên ngoài

Lộ đường viền quần lót khi mặc váy hoặc quần ôm sát chính là lỗi thời trang rất nhiều người mắc phải, điều đó sẽ làm hỏng hoàn toàn vẻ đẹp của trang phục. Lỗi thời trang này thể hiện rằng người mặc nó cẩu thả và thiếu sự tinh tế, làm mất đi tính thời trang và sành điệu.

Để khắc phục những lỗi như vậy thì bạn chọn mua những quần lót chuyên dụng (quần lót không đường may, quần lót dây, miếng dán chuyên dụng,... ) hoặc sử dụng quần áo có chất liệu dày dặn.

Thứ 3 là loại bỏ phần xù lông của áo len

Sợi lông xù của những chiếc áo len mặc đã lâu ngày khiến chiếc áo trở nên khá cũ, để giải quyết vấn đề này, bạn chỉ cần dùng đá bọt chà thật nhẹ tay lên trên bề mặt chiếc áo len là đã có thể xóa bỏ những sợi lông xù trên áo rồi.

Để loại sạch phần lông dính trên vải từ chiếc áo khoác lông của bạn, hãy sử dụng bông mút trang điểm. Bạn chắc chắn sẽ bất ngờ về công dụng đặc biệt mà không ngờ đến của những bông mút trang điểm, hãy thử mà xem!

Mẹo thứ 4 là dùng baking soda vào để khử mùi hôi của giày

Baking soda có tác dụng không ngờ đến là khử mùi hôi cho giày, lấy và bọc baking soda trong 1 miếng vải nhỏ rồi để qua đêm hoặc rắc thẳng một lượng nhỏ vào bên trong giày của bạn. Lưu ý là không nên dùng mẹo vặt này trên chiếc giày da vì có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng cũng như độ bền của giày da.

Tiếp đến là dùng ống hút nhựa để tránh trang sức bị rối

Để tránh việc các cô gái phải tiêu tốn quá nhiều thời gian vô ích để gỡ rối dây chuyền của mình thì bạn nên xỏ những chiếc dây chuyền đó vào từng cái ống hút nhựa, rồi tiếp đến móc khóa lại, bạn sẽ cần phải gỡ rối cho chúng nữa.

Cuối cùng là cách gỡ kẹo cao su khỏi quần áo

Vết kẹo cao su dính vào quần áo sẽ được gỡ ra dễ dàng mà không bị hỏng chiếc quần yêu thích của bạn chỉ nhờ một viên đá lạnh mà bạn đặt lên vết kẹo cao su bị dính vào trang phục, sau đó chờ đá tan ra hết, hiệu quả sẽ đến tức thì.

Hy vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích để tránh được nhiều tình huống trớ trêu không đáng có, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này!

Chưa có câu trả lời nào