Những mặt nạ dưỡng da khi trời nồm

Thời tiết nồm ẩm khiến độ ẩm trong không khí cao, khiến da bạn đổ nhiều dầu, nhất là những bạn da dầu, dễ gây nổi mụn nếu bạn không làm sạch da và chăm sóc kỹ lưỡng.

Khi thời tiết nồm khiến da của bạn luôn có cảm giác rít nhờn, lúc này da dễ phát sinh mụn vì dầu thừa trên da không được làm sạch kịp thời. Vớ việc bụi bẩn sẽ khiến da bị tắc lỗ chân lông. Để có thể khắc phục tình trạng này bạn nên lựa chọn một loại mặt nạ tự chế phù hợp nhất để dưỡng da với thời tiết như này.

Công thức 1:

Bạn thực hiện nghiền một củ khoai tây đã luộc chín rồi đắp lên mặt sau khi đã làm sạch da. Khoai tây sẽ hút bớt dầu dừa và làm trắng sáng da hiệu quả.

 

Công thức 2:

Trộn 3 thìa sữa chua không đường với 3 giọt nước cốt chanh đắp lên mặt sau khi đã làm sạch da, với công thức này sẽ giúp se khít lỗ chân lông và giúp cân bằng độ ẩm trên da.

 

Công thức3:

1/2 quả cà chua cùng với 3 quả dâu tây xay nhuyễn rồi đắp lên da sau khi đã làm sạch. Với mặt nạ dưỡng da này sẽ giúp sát khuẩn, kiểm soát nhờn trên da và làm da trắng sáng hiệu quả

 

Công thức 4:

Bạn sử dụng 1/4 quả đu đủ nghiền nhuyễn sau đó đắp trực tiếp lên da. Với công thức này sẽ giúp da bạn sạch sâu, mềm mại. Đây cũng được xem là một công thức tẩy da chết hiệu quả.

 

Công thức 5: mặt nạ lòng trắng trứng kết hợp mật ong và nước cốt chanh. Bạn chỉ cần dùng 1 lòng trắng trứng đánh tan trộn đều với 1 thà cafe mật ong cùng với  1 vài giọt nước cốt chanh. Công thức mang lại cho bạn một sự kháng khuẩn cho da, giúp trị mụn và vết thâm nhanh chóng.

 

 

Với những chia sẽ công thức mặt nạ trên đây. Hi vọng các bạn lựa chọn được một mặt nạ phù hợp nhất, giúp bạn luôn sỡ hữu được làn da mịn màng kể cả những ngày thời tiết nồm ẩm. Hãy cùng vatgia.com chia sẽ các bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào