Làm thế nào để cho chân mày dày và gậm hơn?

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 12 năm trước

Kích thích lông mày mọc rậm hơn

Nếu bạn đang cố gắng để có bộ lông mày đẹp, bạn thường phải mất đến 6-8 tuần. Song bạn có thể thử những biện pháp tự nhiên sau để giúp thúc đẩy mày ngài mọc nhanh hơn. Bổ sung protein, sắt và vitamin B6 trong chế độ ăn uống

Lông mày mọc nhanh hay chậm chủ yếu phụ thuộc vào protein trong cơ thể bạn như thế nào. Nếu trong khẩu phần ăn uống hàng ngày của bạn bị thiếu hụt protein thì sẽ khiến lông mày mọc chậm.
Do đó, ăn thịt hàng ngày là cách dễ nhất để đảm bảo cơ thể bạn nhận được protein phong phú. Nếu bạn là một người ăn chay, bạn vẫn có thể nhận được protein bằng cách ăn đậu phụ, đậu, bông cải xanh ...
Ngoài ra, bạn cũng phải đảm bảo cơ thể nhận được đầy đủ chất sắt bởi vì các tế bào máu trong cơ thể rất cần những thực phẩm chứa sắt để mang lại oxy cho các nang tóc. Bên cạnh đó, các vitamin B6 cũng giúp duy trì móng tay và lông mày khỏe mạnh. Do đó, nếu bạn không nhận được đủ vitamin B6, hãy xem xét việc cần phải bổ sung loại vitamin này nhá.



Lưu huỳnh có trong hành tây có thể kích hoạt sự tăng trưởng để lông mày dày hơn
và mọc nhanh hơn.
Thoa dầu dừa trước khi đi ngủ
Trước khi đi ngủ, hãy nhẹ nhàng áp dụng thoa một lượng nhỏ dầu dừa vào vùng lông mày cần tăng trưởng nhanh. Dầu dừa được cho là một loại kem dưỡng tự nhiên đặc biệt giúp thúc đẩy tăng trưởng lông mày của bạn mọc nhanh hơn và dày hơn. Điều này sẽ làm tăng mật độ lông mày của bạn.
Sử dụng lô hội cho lông mày
Da vùng quanh mắt rất nhạy cảm vì thế nếu nhổ lông mày quá thường xuyên cũng khiến lông mày trở nên thưa mỏng hoặc bị rụng. Nếu bạn đang gặp tình trạng lông mày bị rụng nhiều hoặc phát triển chậm, hãy thử dùng lô hội để điều trị xem sao nhé!
Cắt một lá lô hội và rửa sạch nó rùi nhẹ nhàng ép lấy dịch lô hội. Sau đó, massage lông mày và nhẹ nhàng lấy nước ép lô hội thoa vào nó và để qua đêm. Điều này sẽ giúp da mau lành và làm cho lông may tăng trưởng nhiều hơn và thường xuyên hơn.




Nếu bạn đang gặp tình trạng lông mày bị rụng nhiều hoặc phát triển chậm, hãy thử
dùng lô hội để điều trị.

Sử dụng nước ép hành tây


Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng, lưu huỳnh có thể kích hoạt sự tăng trưởng để lông mày dày hơn và mọc nhanh hơn. Do đó, bạn có thể ngâm một miếng gạc vào nước ép hành tây và chà xát nhẹ nhàng trực tiếp vào lông mày.
Nếu cứ tiến hành điều này liên tục sẽ có lợi cho những nhân có lông mày thưa mà muốn nó trở nên dày dặn hơn. Vì thế, bạn có thể bổ sung những thực phẩm giàu lưu huỳnh như hành tây, hạnh nhân và các loại dầu ô liu. Hãy chắc chắn để nó qua đêm để lông mày nhận được những lợi ích đầy đủ

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 12 năm trước

2 bước cho lông mày dày đẹp

Đôi mắt sáng và lông mày rậm là một xu hướng làm đẹp mà bạn cần lưu ý. Và bạn sẽ đạt được điều này nếu chăm chút hơn cho đôi mày ngài.

Nếu bạn đã từng ngưỡng mộ những cặp lông mày ấn tượng của Keira Knightley, Brooke Shields và Paloma Faith thì hãy lướt qua những thủ thuật dưới đây để ứng dụng và nó cho mình.

Hôm nay chuyên gia trang điểm nổi tiếng Sue Moxley sẽ cho thấy những bí mật đằng sau những cặp lông mày tuyệt đẹp này.

2 bước cho lông mày dày đẹp, Trang điểm, Làm đẹp, tỉa lông mày đẹp, long may, ve long may, trang diem, lam dep
Từ trái qua phải: Brooke Shields, Paloma Faith và Keira Knightley

Bước 1: Tạo dáng lông mày

Hãy dùng nhíp nhổ đi những sợi lông mày đi lạc. Sau khi tắm hoặc gội là tốt nhất bởi vì lúc này lỗ chân lông được mở rà và khi nhổ sẽ không bị đau.

Nhớ nhổ theo hướng lông mày mọc và làm sạch cả những sợi lông nằm ở giữa trán và dưới cạnh ngoài của lông mày.

Hãy tạo dáng vòm và thon dần về phía sau, tạo một đường mỏng hơn ở bên ngoài.

Bạn có thể dùng nhíp (ví dụ La Tweez với ánh sáng led giúp bạn dễ dàng làm việc hơn, giá từ £15). Tuy nhiên nếu bạn không tự tin thì có thể đi đến tiệm salon để nhờ các chuyên gia định hình lại đường lông mày cho bạn.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng wax hoặc dùng chỉ - một phương pháp truyền thống của Ấn Độ dùng để nhổ lông mày. Cả 2 phương pháp này đều rất hiệu quả trong việc tạo lại dáng lông mày. Waxing có giá từ £10, dùng chỉ có giá từ £5.

2 bước cho lông mày dày đẹp, Trang điểm, Làm đẹp, tỉa lông mày đẹp, long may, ve long may, trang diem, lam dep

Bước 2: Tiếp theo cần xác định lại kết cấu của sợi lông mày

Nếu lông mày thưa và nhạt thì cần làm sắc đậm lại. Có nhiều sự lựa chọn ở đây nhưng dùng phấn hoặc bút chì để tô màu. Chú ý nếu mái tóc nhuộm vàng thì không nên dùng màu nâu đen, hãy thử những màu nâu nhẹ hơn.

Nếu lông mày của bạn tự nhiên đã đen đẹp thì chỉ cần giữ chúng trong hình dạng đã được định sẵn bằng cách chải theo hướng đi lên và ra ngoài. Có thể dùng gel lông mày để giữ nó vào nếp.

Nếu bạn muốn có một hình dạng lông mày đẹp, lâu bền mà không cần phải chỉnh sửa nhiều thì hãy dùng đến phương pháp xăm. Tuy nhiên hãy chọn những nơi có uy tín và các kĩ thuật viên có tay nghề.

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 12 năm trước

Cách đơn giản để lông mày dài và dày hơn!

Rất thiết thực cho những nhân có đôi mày ngài quá mỏng mảnh, thưa thớt và ngắn nà!

Mức độ khó khăn: dễ dàng

Các bước thực hiện:

1. Nhớ loại bỏ trang điểm cho khuôn mặt và vùng mắt trước khi bạn đi ngủ. Nếu bạn để quên mascara qua đêm, nó làm cho lông mi dễ bị rụng và dễ gãy. Hãy nhẹ nhàng loại bỏ nó để vùng lông mày, lông mi trở nên thông thoáng hơn.


2. Sử dụng một chút dầu bôi trên lông mi, lông mày của bạn vào ban đêm để giữ ẩm và giúp lông mày phát triển để trông dày hơn. Bạn có thể sử dụng dầu thầu dầu hoặc dầu dừa nhé.


Massage dầu thầu dầu hoặc dầu dừa vào lông mày, lông mi và khu vực xung quanh chúng trong khoảng năm phút. Sau đó, rửa sạch. Thầu dầu hoặc dầu dừa thúc đẩy tăng trưởng lông mày và lông mi dày hơn. Bạn sẽ thấy kết quả trong vòng một tháng.

3. Hãy chắc chắn rằng sức khỏe cơ thể bạn khá ổn. Bởi vì đôi khi, rụng lông mi cũng có thể là kết của hiện tượng nhiễm trùng ở mắt hoặc mí mắt. Hoặc chứng rụng lông mi cũng có thể làm cho lông mi bị rụng.


Ngay cả khi cơ thể bị thiếu hụt trong tuyến yên cũng khiến lông mi thưa thớt. Do đó, nếu trước đó bạn có lông mi dài và tốt mà sau đó lại trở nên ngắn và thưa thớt thì nên đến gặp bác sĩ nhé.

4.Lông mày và lông mi cũng giống như mái tóc rất cần những vitamin thiết yếu để phát triển mạnh mẽ và lâu dài. Hãy bổ sung vitamin B giúp nuôi dưỡng lông mày.. Vitamin B5 (pantothenic acid) giúp chuyển hóa protein, làm lông mày nhanh dài hơn. Vitamin A và E giúp duy trì và phát triển lông mày.


5. Ngoài các vitamin, bạn có thể bổ sung kali, mangan, canxi và magiê để lông mi phát triển. Sắt, đồng, crôm và i-ốt giúp ngăn chặn sự rụng của lông mi. Sử dụng lưu huỳnh, kẽm, silic và đồng để tăng trưởng lông mi của bạn.


Bạn cũng nên bổ sung các loại thực phẩm có chứa nhiều chất lưu huỳnh vào chế độ ăn uống của bạn. Thực phẩm như trứng, đậu, thịt và hành tây chứa mức độ cao của lưu huỳnh, thúc đẩy sự phát triển lông tóc.

6. Sử dụng lược chải lông mày để chải điều này tuy không làm cho chúng dài hơn, nhưng nó sẽ cung cấp các ảo tưởng lông mày của bạn như dày hơn.


Ngoài ra, bạn có thể bổ sung thêm gel tóc cho lông mày của bạn có vẻ rậm rạp hơn.