Những tiêu chí chọn mua chăn ga gối đệm đúng chuẩn khách sạn 5 sao!

Mùa lạnh đến cũng là thời điểm khởi động thị trường chăn ga gối đệm cho gia đình. Việc phải cân bằng giữa mẫu mã và màu sắc bắt mắt cùng với chất lượng đệm bền đẹp là một điều khiến cho hầu hết mọi người đều khá băn khoăn. Với các khách sạn 5 sao thì việc trang trí nội thất còn phải tuân thủ theo những quy định khắt khe hơn rất nhiều và phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Hãy cùng học hỏi bí quyết để lựa chọn cho căn phòng nhà mình một bộ chăn ga gối đệm chuẩn 5 sao như khách sạn nhé!

Tiêu chí lựa chọn đầu tiên là chất liệu của bộ chăn ga

Khi nói tới chất lượng của một bộ chăn ga gối đệm của khách sạn 5 sao thì yếu tố đầu tiên mà chúng ta cần chú ý đó là chất liệu của chúng. Chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn một bộ chăn ga theo các tiêu chí chính như độ mềm mại, độ thông thoáng và một yếu tố không thể thiếu nữa là sự nhẹ nhàng vừa phải. Nếu tuân thủ theo các tiêu chí này thì bộ chăn ga mà bạn chọn sẽ mang lại cảm giác êm dịu và thoải mái tựa như đang nằm trên thảo nguyên xanh ngát với những đám cỏ mềm mại mơn trớn trên làn da của mình.

Cùng với chất liệu bộ ga giường mềm mại thoáng dịu thì bạn cũng nên lưu ý một số điểm khi chọn đệm. Thường thì những loại đệm có chất lượng tốt và đem lại cảm giác dễ chịu khi nằm là những loại đệm làm từ cao su thiên nhiên hoặc đệm lò xo nhân tạo. Việc lựa chọn chất liệu đệm như thế nào là vô cùng quan trọng bởi nó sẽ là nhân tố quyết định cho chất lượng giấc ngủ của gia đình bạn.

Tiêu chí thứ hai khi lựa chọn là màu sắc phải phù hợp với không gian nội thất

Một bộ chăn ga có màu sắc bắt mắt và khá nổi bật chưa chắc đã phù hợp với không gian phòng ngủ của bạn. Nếu không cân nhắc kĩ càng thì trái lại nó còn đem đến cảm giác bức bối và khó chịu cho người thân. Lựa chọn an toàn và dễ dàng nhất mà chúng tôi khuyên bạn đó là nên lựa chọn những gam màu tươi sáng, trang nhã và đơn giản. Nếu không phải là một người quá cầu kì về thiết kế và nghệ thuật thì những tiêu chí trên đây có thể coi là an toàn và phù hợp với hầu hết mọi không gian nội thất. Những gam màu này đem lại cảm giác nhẹ nhàng và yên bình cho mọi người, giúp cho tâm trạng của bạn cũng trở nên nhẹ nhàng và lạc quan hơn. Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể tạo thêm điểm nhấn từ các họa tiết và hoa văn hay thậm chí là chọn màu có tông nổi hơn với những chiếc gối bên trên giúp cho phòng ngủ không trở nên quá nhàm chán.

Dù cho có lựa chọn theo tiêu chí nào đi chăng nữa thì điểm đặc biệt nhất khi lựa chọn một bộ chăn ga gối đệm là cảm giác thoải mái. Đó là nhân tố quyết định việc bạn và người thân có thể có được một giấc ngủ sâu và ngon hay không, từ đó có thể cải thiện tình trạng sức khỏe và tinh thần làm việc của mọi người, giúp cho ngày mới thêm nhiều năng lượng và công việc được tiến hành hiệu quả!

Chưa có câu trả lời nào