5 kiểu giày cá tính khiến các nàng rụng rời

5 kiểu giày mà vatgia.com giới thiệu dưới đây sẽ là những món đồ các cô nàng nên để mắt để có thể chọn cho mình những bộ cánh đẹp và độc đáo nhất nhé!

Sneaker cổ thấp

Với các tín đồ ưa thích sự cá tính và năng động thì không thể thiếu trong tủ giày của họ, một đôi giày sneaker cổ thấp. Nếu có lúc nào các bạn có đắn đo chưa biết nên đi gì thì đừng ngần ngại mix thử đôi giày này vào nhé.

Sneaker với dáng dễ đi, phù hợp với mọi kiểu thời tiết, tuy nhiên để việc mix&match hiệu quả hơn, các nàng cần lưu ý khi lựa giày có màu nổi thì nên phối với trang phục có màu nhẹ nhàng hơn nhé. Tiện lợi nhất thì nên chọn giày có tông màu đen hoặc trắng cơ bản để có thể mix được nhiều đồ hơn nữa, đây là 2 sắc màu cho hiệu quả thời trang rất lớn đó.

Với kiểu giày cá tính này, bạn có thể thoải mái lựa nhiều kiểu trang phục khác nhau như mix với áo phông, quần short hoặc jeans rách, thậm chí là với những chiếc váy “bánh bèo”, sẽ giúp bạn trông vừa nữ tính nhưng cũng đầy năng động đấy.

Chelsea boots

Chelsea boots, được cách điệu từ kiểu giày ankle boots của nam giới, đã sớm nhanh chóng trở thành một iteam không thể không có của các tín đồ thời trang trên thế giới.

Cheasea boots mang lại vẻ cá tính và ấn tượng cho người đi, khiến bao người phải ngây ngất trước đôi giày độc đáo này.

Mầu giày được thiết kế với phần thun rất lạ mắt, cao đến mắt cá chân nên rất hợp với các kiểu quần skinny ôm chân, các cô nàng yêu thích menswear style, ngoài ra các nàng cũng có thẻ phối cùng áo len, áo thun, hay sơ mi cũng đều rất hợp.

Phá cách hơn nữa, sao không thử mix Chelsea boots với một chiếc váy suông nhỉ?

Giày sục loafers

Hiện đang là một trong những mẫu giày cá tính được săn lùng nhiều nhất, sục loafers không chỉ nổi bật từ phong cách street style mà còn được mang lên cả các sàn diễn thời trang nổi tiếng.

Đặc biệt, sục loafers cực phù hợp cho các tín đồ menswear, phối cùng quần tây, áo sơ mi, và thêm một chiếc trench coat khoác ngoài.

Ngoài ra, có các nàng còn mix khéo đến độ nhìn chẳng khác gì fashionista khi mang giày sục loafers phối cùng chân váy xòe hay váy suông rộng.

Boots mũi nhọn

Một hot item khác của mùa đông ấy chính là boots mũi nhọn. Các nàng có thể tha hồ phối các loại trang phục khác nhau với kiểu giày này. Nó sẽ làm cho bạn trở nên nổi bật và thu hút hơn nhiều với phong cách mình đang mặc đó.

Nếu là năng động thì phối boots với quần jeans, áo thun, thanh lịch thì có thể kết hợp quần culottes đi kèm áo sơ mi.

Ngoài kiểu dáng boots thông thường, để không bị chìm nghỉm trong các đôi boots khác thì hãy mạnh dạn thử lựa giày có ánh kim hay giày nhung nhé.

Giày Oxford

Ngán ngẩm với các đôi high heels rồi thì các nàng thử ngó qua những đôi oxford cổ điển, chỉn chu nhưng không kém phần cá tính này xem sao.

Mẫu giày cực phù hợp với các cô nàng công sở nhưng không thích sự nhàm chán, gò bó. Hãy phối giày Oxford với quần tây, áo sơ mi,... để trông bạn vừa thanh lịch vừa thời trang nhé.

Với 5 kiểu giày cá tính trên, hy vọng các cô nàng của vatgia.com sẽ chọn được cho mình những đôi giày nổi bật để diện trong mùa đông này nhé!



 Sunshinenguyen
Sunshinenguyen
Trả lời 5 năm trước

Mình đang tìm mua một đôi giày thể thao màu trắng, mn biết mua ở đâu ngon bổ rẻ k ạ?

Dung Đặng
Dung Đặng
Trả lời 5 năm trước

Chào bạn,
Để chọn mua giày thể thao trắng, mời bạn tham khảo tại link: https://www.vatgia.com/home/listudv.php?iCat=1149&p4=4
Chúc bạn mua được đôi giày ưng ý!

 Gaithudo
Gaithudo
Trả lời 5 năm trước

Hầm hố quá