Mua chăn ga gối đệm ở đâu tốt ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Mới vào đầu mùa đông, nhưng thị trường chăn ga gối đệm khắp nơi đã vô cùng sôi động, hàng loạt hoạt động giảm giá đã được thực hiện để kích cầu tiêu dùng. Bên cạnh vấn đề giá, chất lượng sản phẩm cũng là một điều thực sự đáng quan tâm.

Người tiêu dùng khi đi mua sắm, thường quan tâm tới hai tiêu chí đầu tiên là giá cả và chất lượng sản phẩm. Riêng về mặt hàng chăn ga gối đệm, với những đợt giảm giá, khuyến mại mạnh, phần nào đã giúp người tiêu dùng có được một mức giá hợp lý, tuy nhiên vẫn còn vấn đề chất lượng sản phẩm. Liệu chăn ga gối đệm có thuộc mặt hàng "tiền nào của nấy" hay chất lượng luôn đảm bảo, đồng đều như nhau?

Mua chăn ga gối đệm ở đâu tốt?, Thị trường - Tiêu dùng,

Các sản phẩm chăn, ga, gối, đệm đang được rất nhiều cửa hàng giảm giá.

Theo tư vấn của một chủ cửa hàng bán sản phẩm chăn, ga gối đệm của nhiều hãng: nếu chỉ ưu tiên giá rẻ thì người tiêu dùng có thể bị mua phải hàng kém chất lượng, mà hàng này tính ra thì còn đắt hơn nhiều so với hàng chính hãng, khách hàng bỏ tiền thật, mua hàng giả. "Các sản phẩm nhái có nguyên liệu không rõ ràng, có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe. Sau một thời gian ngắn sử dụng còn bị bẹp, nhăn, đệm gây đau lưng do độ đàn hồi không tốt"

Vậy mua sản phẩm chăn ga gối đệm ở đâu tốt, chất lượng đảm bảo mà giá thành hợp lý ? Xin giới thiệu thương hiệu Đệm Xinh - một thương hiệu uy tín chuyên phân phối mặt hàng này.

Đệm Xinh đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng và tạo nên hình ảnh năng động về về hệ thống phân phối chăn ga gối đệm. Xác định chỉ cung cấp những sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và cập nhật những mẫu thiết kế mới nhất. Chính vì vậy, người tiêu dùng hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng sản phẩm của Đệm Xinh. Cùng với hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn đang diễn ra như: khuyến mại lớn mừng sinh nhật, khuyến mại giảm giá, tặng quà của đối tác Kymdan, khuyến mại tặng quà của Everon... Chắc chắn sẽ là một lựa chọn sáng suốt cho người tiêu dùng cả về giá cả và chất lượng.