Chọn mua máy đếm tiền Silicon như thế nào?

Nguyễn Thị Lan
Nguyễn Thị Lan
Trả lời 12 năm trước

Kinh nghiệm chọn mua máy đếm tiền Silicon

Máy đếm tiền là một thiết bị dùng cho việc trợ giúp các nhân viên kho quỹ, ngân hàng,... Máy đếm số lượng tiền được đưa vào.

Nguyên tắc đếm

Khi tiền được thả vào khay sẽ được cuốn vào máy bằng các bánh răng và đệm cao su, tiền sẽ được chạy qua một con mắt điện tử là mắt đếm, mắt này sẽ thống kê được lượng tiền chạy qua nó rồi đưa lên bảng điện tử hiển thị.
Ngoài ra máy đếm tiền hiện đại có sử dụng các mắt:

- Kiểm kích: có tác dụng đo độ dài và rộng của tờ tiền để phân biệt loại tiền, phát hiện tiền giả,

- Mắt màu, mắt tím: phân biệt tiền giả và siêu giả bằng màu tiền và mệnh giá giữa

Để tránh sai sót trong giao dịch, các cơ quan thường mua máy đếm tiền. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận, khách hàng có thể gặp sai sót. Có hai loại máy cơ bản: loại máy đếm tiền đơn thuần và vừa đếm vừa kiểm tra, phát hiện tiền giả.

Hiện nay, trên thị trường, phổ biến nhất vẫn là hàng của Đài Loan, Trung Quốc. Giá máy trung bình 1.600.000 - 6.500.000 đồng/chiếc. Một vài loại chuyên biệt, độc quyền có thể lên đến 1.250 USD.
Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách chọn mua cũng rất dễ gặp phải hàng giả. Loại hàng này thường bán ở phố Phùng Hưng hoặc phân phối ở các cửa hàng bán lẻ. Hàng giả thường có đường nét không sắc sảo, không có tem hoặc tem không rõ xuất xứ, giá thường thấp hơn một chút so với hàng thật. Để tránh mua nhầm, bạn nên đến những cửa hàng uy tín hoặc các đại lý phân phối chính thức để chọn lựa. Loại hàng độc quyền còn có giấy xác nhận sản phẩm. Tất cả đều có bảo hành.

Bảo quản máy

Đặt máy ở nơi cố định, không để bị va chạm mạnh hay ngấm nước. Mô tơ cuốn trong máy dùng lâu ngày sẽ bị nhão, bạn nên thay ngay để không ảnh hưởng đến độ chính xác. Sau khi sử dụng, bạn nên đậy nắp máy lại. Thỉnh thoảng, làm vệ sinh cho khay hứng bụi ở bên dưới.

Một số loại máy đếm tiền khuyên dùng: máy đếm tiền FinaWell ( hàng Đức-Trung), máy đếm tiền xiudun ( hàng Canada), máy đếm tiền cashcan, máy đếm tiền Silicon, ….

Qúy khách có nhu cầu mua máy đếm tiền, xin vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI HOÀNG
Địa chỉ: Số 17 Ngõ 155/51 Cầu Giấy- Hà Nội.
Tel: 04.3782 1925 Máy lẻ 24 * Fax: 04 3782 1926

Phụ trách kinh doanh : Nguyễn Lan

Phone : 0978 923 660
Email: nguyenlan.vcu.6868@gmail.com
Website: http://www.asieuthi.vn

Nguyễn Hoàng Lan
Nguyễn Hoàng Lan
Trả lời 9 năm trước

Nhận biết tiền Polymer siêu giả với máy đếm tiền thông minh Silicon MC 9900

Công nghệ làm tiền giả hiện nay ngày một tinh vi càng ngày bọn tội phạm tiền giả càng biết áp dụng những công nghệ hiện đại để làm ra tiền giả khiến cho việc phát hiện rất khó khăn nhất là ở các đơn vị có lượng tiền giao dịch lớn như: Các siêu thị, ngân hàng, cửa hàng, công ty có giao dịch tiền mặt nhiều, các nguồn tiền thu về từ rất nhiều nơi, nhiều nguồn khách hàng đa dạng, không kiểm soát được. Hoặc khách hàng cũng có thể là những cá nhân, cửa hàng, công ty nào muốn đảm bảo tuyệt đối về vấn đề tiền giả, đảm bảo lợi ích cho cá nhân, cửa hàng mình…

Lúc này việc lựa chọn một chiếc máy đếm tiền có chức năng phát hiện tiền siêu giả là lựa chọn phù hợp nhất. Ngoài chức năng này máy đếm tiền phát hiện tiền giả hầu như đều có thêm chức năng thông minh khác như phát hiện tiền lẫn loại, hiển thị mệnh giá tiền…

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một chiếc máy đếm tiền cao cấp thông minh, có mức độ kiểm giả Polymer siêu giả chính xác nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay là máy đếm tiền thông minh Silicon MC-9900. Máy đếm tiền thông minh Silicon là một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới được sản xuất trên dây truyền hiện đại công nghệ Mỹ đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn USA, hàng chính hãng được người tiêu dùng ưa chuộng bởi chất lượng ổn định giá cả phải chăng.

Máy đếm tiền Silicon MC-9900

Máy đếm tiền thông minh Silicon MC-9900: Máy đếm tiền cao cấp thông minh, có mức độ kiểm giả Polymer siêu giả chính xác nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Hoàn toàn tự động nhận biết mệnh giá Polymer. Kiểm tra được tiền lẫn loại. Có chức năng tách tờ. Có chức năng chia mẻ (ấn định số tờ đếm). Có hệ thống hút bụi dưới đáy. Có chức năng tổng giá trị tiền chính xác nhất. Sử dụng 16 mắt cực tím hồng ngoại để kiểm tra hình chìm (tiền siêu giả Polymer). Có đa mắt màu để kiểm tiền siêu giả.Tự động kiểm tra tình trạng kỹ thuật máy khi bật nguồn.Có cổng RS232 để nâng cấp phần mềm khi có chương trình mới. Có 2 Màn hình hiển thị LCD kỹ thuật số, 1 màn trên nóc máy có thể xoay 320 độ. Hiển thị 0 – 9999. Thông số kỹ thuật: Tốc độ máy : 7giây/100 tờ tiền. Điện áp: 220V – 50Hz ( 60Hz). Công Suất : 60W. Kích Thước : 385 x 330 x 290mm. Trọng Lượng : 8kg. Linh kiện theo máy:1 Bộ linh kiện - 1 Sợ dây nguồn. Xuất xứ: Liên doanh Công nghệ Mỹ, hàng chính hãng.

Siêu thị điện tử Megabuy hiện là nhà cung cấp các thương hiệu máy đếm tiền uy tín trên thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua với nhiều chương trình bán hàng ưu đãi như:ư


Tặng ngay một máy soi tiền cầm tay DL-01 khi mua bất kỳ máy đếm tiền nào tại Megabuy.

Quý khách có thể tìm hiểu thêm về các sản phẩm máy đếm tiền Silicon tại link sau:

http://megabuy.vn/gian-hang/may-dem-tien/hsx/Silicon

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ:

SIÊU THỊ ĐIỆN TỬ MEGABUY

Website: www.megabuy.vn

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà 104 Thái Thịnh - Q.Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 04 62757210 máy lẻ: 106/103

Chi nhánh HCM: 47 Trần quốc hoàn, P4, Q. Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 08 38456068 máy lẻ: 103/105/106

Chi Nhánh Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.Thạc gián, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 05113749270

Tổng đài toàn quốc: 1900.6614