Trước khi mua máy nước nóng năng lượng mặt trời nên tìm hiểu kỹ thông tin về máy?

website www.nanggio.com  là website duy nhất trong thị trường máy nước nóng NLMT tại Việt Nam cung cấp và hỗ trợ thông tin cho khách hàng trước khi ra quyết định mua máy nước nóng năng lượng mặt trời. Khi truy cập website www.nanggio.com quý khách hàng sẽ hiểu hơn về giá trị của từng loại sản phẩm.

Có cần tìm hiểu thông tin không?

Để tranh mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng. Quý khách nên truy cập vào website www.nanggio.com thì tránh được các yếu tố này.

 

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Nhà em sử dụng máy nước nóng NLMT của Tân Á Đại Thành, được 2 tháng thì 1 ống bị trắng. Gọi ĐT cho công ty, họ cho nhân viên đến và xác nhận ống bị hỏng, cần thay. Nhưng công ty nói ống hỏng "do nguyên nhân khách quan", nếu muốn thay thì khách hàng phải đóng 300k! Em cự cãi mãi, gọi điện thoại qua lại, nói nặng lời... họ mới đến bảo hành miễn phí! Công ty này cùi bắp lắm! Quảng cáo thì tốt, thuyết phục khách hàng rất hay! Nhưng chỉ cần mình đóng tiền cho họ xong là biết tay nhau liền! Khi đó mình cứ đi theo mà năn nỉ, ngọt nhạt và thậm chí cãi nhau với họ khi có sự cố. Em nói vậy vì khi nhà em gọi nhân viên đến khảo sát, họ nói đóng tiền cọc đế ngày mai có người đến lắp máy (máy nhà em 300 lít, hình như đóng trước khoảng 1tr gì đó). Đóng xong mấy ngày mà chẳng có ai đến lắp. Gọi điện thoại hoài họ mới cho người chở đầy đủ thiết bị đến, để chật nhà, bắt đống đủ tiền nhưng chưa lắp đặt (nhà chưa sửa xong mà một đống thiết bị như vậy giữ nhà rất nguy hiểm, nếu sơ xẩy khi đi qua lại hoặc dọn nhàmà làm bể ống là mất tiền), em phải làm dữ thì 2 ngày sau mới có người đến lắp máy. Bình bảo ôn bị rỉ nước, gọi hoài mới xuống thay; ông nước bị hỏng chuyển màu trắng, họ nói "do nguyên nhân khách quan" nên không bảo hành!.... Nói chung nếu là người tiêu dùng thông minh thì không nên chọn hãng này! Em không thông mình nên mỗi lần nhìn thấy nó mà tức anh ách!!!