5 mẹo nhỏ giúp phòng tắm gọn gàng như phòng ngủ

Phòng tắm là nơi chúng ta gội rửa những căng thẳng, mệt mỏi trong cả ngày dài. Vì vậy, hãy dắt túi 5 mẹo nhỏ cực kì hữu ích này để giúp nhà tắm của bạn ngày càng gọn gàng hơn, giúp bạn thêm thoải mái với không gian sống.

1. Sử dụng lọ thủy tinh ( có thể trơn hoặc decor tùy thích ) để đựng bàn chải đánh rang, bông ngoáy tai hoặc kem đánh răng. Như vậy, bạn hoàn toàn có thể quản lý những đồ vật nhỏ li ti trong căn phòng mà không rơi vào trạng thái tìm loạn hết tất cả mọi thứ.

2. Treo giỏ nhựa lên tường. Đồ chơi trẻ nhỏ trong gia đình, chai dầu gội, sữa tắm,… cũng cần có không gian riêng của chúng chứ nhỉ ? Xem kìa, gọn hơn rất nhiều rồi đấy !

3. Giỏ gỗ gắn tường. Thông thường chúng ta thường có nhiều hơn 1 chiếc khăn tắm. Vấn đề là móc treo có hạn mà đã lấp đầy quần áo rồi ? Giải pháp đây.

4. Diện tích phòng nhỏ mà đồ dùng thì lại quá nhiều đếm không xuể ? Sắm ngay một giá để đò càng nhiều tầng càng tốt. Đặt thêm 1 chậu cây giúp thanh lọc không khí cũng không phải 1 ý tưởng tồi đâu.

5. Cuối cùng, con gái tóc dài hay ngắn thì phụ kiện nhiều nhất là gì ? Cặp ghim. Mua thì nhiều mà cứ mỗi lần dùng xong lại mất. Yên tâm kẹp nó vào dải băng như này nhé, đảm bảo bạn dùng mãi cũng không hết đâu.

Dọn dẹp xong xuôi gọn gàng rồi nhỉ? Tâm trạng thoải mái, nhẹ nhàng đến mức muốn đặt lưng mà ngủ ngay ở phòng tắm chưa bạn ơi ??? 

Chưa có câu trả lời nào