10 món đồ dùng làm bếp giúp bạn nấu nướng nhanh chóng

Bạn đã bao giờ cảm thấy phiền toái và chán nản khi phải nấu ăn? Có lẽ bạn cần những món đồ dùng làm bếp dưới đây, vì nó sẽ giúp việc nấu ăn của bạn trở nên đơn giản và nhanh chóng!

1. Máy cắt tỏi

Việc cắt tỏi sẽ trở nên nhanh chóng và dễ dàng nhờ chiếc máy cắt tỏi nhỏ gọn này, bạn chỉ cần ép tay, tỏi sẽ được băm nhỏ dễ dàng. Bên cạnh đó, việc vệ sinh máy cũng vô cùng đơn giản khi tháo lắp.

2. Dụng cụ mở đồ đa năng

Với dụng cụ này, việc mở đồ hộp nhựa, nắp nhựa hay túi nilon sẽ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn với những người phụ nữ.

3. Thớt gấp

Nếu sở hữu một chiếc thớt gấp, bạn sẽ có thể vừa trải phẳng để thái, lại có thể gấp gọn để đổ thực phẩm vào nồi mà không lo bị rơi vãi.

4. Máy xiên thịt tiện lợi

Việc xiên thịt sẽ không làm mất thời gian của bạn nữa bởi đã có thiết bị thông minh này. Người dùng chỉ cần dặt cả miếng thịt, rau củ vào trong và gài xiên theo lỗ nhỏ ở trên nắp, sử dụng dao cắt vài đường là bạn đã hoàn thành xong cả chục xiên nhanh chóng rồi!

5. Máy thái dứa

Các cô nàng còn đang băn khoăn không biết gọt dứa sao cho nhanh mà lại đẹp mắt thì máy thái dứa này chính là giải pháp dành cho bạn. Chỉ trong vòng 5 phút, bạn sẽ có những miếng dứa ngon lành mà không cần hì hục cắt mắt, gọt vỏ.

6. Giỏ hấp

Với giỏ hấp này, người nội trợ có thể luộc rau củ một cách dễ dàng và tiện dụng, đặc biệt là đối với những người ăn chay.

7. Máy hàn túi nilon

Thực phẩm của gia đình bạn có thể được bảo quản cẩn thận, tránh khỏi ẩm mốc và côn trùng nhờ vào chiếc máy hàn túi nilon nhỏ gọn này. Việc sử dụng pin cũng là điểm cộng cho chiếc máy vì có thể xách đi bất kì đâu, vô cùng tiện lợi.

8. Nắp silicon

Chiếc nắp silicon này chính là vật dụng tiên lợi thay thế màng bọc thực phẩm bảo quản rau củ tươi, tránh bị vi khuẩn xâm nhập.

9. Dụng cụ đựng gia vị nước hầm

Bạn thường phiền toái với những mảnh vụ bị lẫn vào món ăn ưa thích, dụng cụ đựng gia vị này chính là một sản phẩm tiện dụng giúp bạn đựng hành tây, thảo quả và đặt vào nồi nước dùng, hầm canh vô cùng thích hợp.

10. Kéo cắt nhiều lưỡi

Một chiếc kéo có nhiều lưỡi sẽ giúp bạn cắt thực phẩm nhanh chóng và an toàn.

Với những dụng cụ nhà bếp tiện lợi kể trên, hy vọng bạn sẽ có những bữa ăn nhanh chóng và ngon miệng!

Chưa có câu trả lời nào