Làm sao để sử dụng bếp nướng điện không khói đúng cách?

Bếp nướng điện ngày càng phổ biến trong mỗi gia đình hiện nay bởi sự tiện lợi và nhanh gọn của nó. Hãy cùng vatgia.com tham khảo cách sử dụng bếp nướng điện nhé!

1. Chuẩn bị nguyên liệu nướng


Để có nữa thịt nướng thật ngon lành và bổ dưỡng chắc chắn bạn phải chuẩn bị những nguyên liệu tươi ngon nhất để món ăn hấp dẫn và giàu chất dinh dưỡng. Tuy nhiên hãy chọn những đồ ăn theo sở thích của mình để làm đa dạng bữa tiệc đồ nướng!

2. Điều chỉnh nhiệt độ nướng phù hợp với từng loại thực phẩm

Sau khi mở bếp, bạn nên quét một lớp dầu ăn lên bề mặt nướng, và để khoảng 5 phút để bề mặt nóng đều, với các loại thịt dày, hãy để nhiệt độ thấp để thịt chín dần dần, tránh việc cháy ở ngoài mà ở trong còn chưa chín.

3. Bảo quản bề mặt bếp nướng điện không khói

Bề mặt tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm là một lớp chống dính, vì vậy để bảo vệ lớp này, nên sử dụng các dụng cụ bằng gỗ để lật thức ăn tránh xước lớp chống dính này.

4. Vệ sinh bếp nướng điện sau khi dùng

Sau khi sử dụng, ngắt nguồn điện, để nguội rồi vệ sinh bếp nướng bằng xà phòng, nước lạnh, lau chùi cho khô ráo rồi lắp lại vị trí ban đầu để cho lần sau sử dụng. Tránh để tiếp xúc với những chất tẩy rửa như chanh, dấm để tránh bị mài mòn. Việc vệ sinh sạch sẽ giúp bếp bền hơn cho những lần sử dụng sau.   

 

Đừng quên tìm kiếm các sản phẩm tại sàn giao dịch vatgia.com: http://vatgia.com/home/b%E1%BA%BFp+n%C6%B0%E1%BB%9Bng+%C4%91i%E1%BB%87n.spvg

Chúc bạn có những giây phúc mua sắm vui vẻ cùng vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào