Công suất và khả năng làm lạnh của các loại tủ đông hiện nay như thế nào?

Công suất của tủ đông sẽ liên quan đến việc tiêu thụ điện năng. Công suất càng cao thì điện năng tiêu thụ càng lớn. Chính vì vậy mà hiện nay các loại tủ Inverter đang ngày càng được ưa chuộng. Loại tủ Inverter này tiết kiệm điện hơn khá nhiều so với các dòng tủ đông thông thường. Do đó, nó tiêu hao ít điện năng hơn.

Mức độ làm lạnh có liên quan mật thiết đến công suất. Thường thì các sản phẩm tủ đông công suất thấp sẽ có khả năng làm lạnh kém hơn các dòng công suất cao. Và một tủ đông có khả năng làm lạnh càng sâu thì được đánh giá là càng chất lượng. Vì thông thường thì thời gian bảo quản thực phẩm tươi tỷ lệ thuận với khả năng làm lạnh của tủ đông. Nhiệt độ càng lạnh thì thực phẩm càng tươi và bảo quản được càng lâu.

​Đa phần các sản phẩm tủ đông hiện nay có ngăn đá lạnh ở mức -18 tới -30 độ C. Đây là mức nhiệt đủ để có thể bảo quản thực phẩm tươi trong khoảng từ 1-2 tuần mà không bị ảnh hưởng nhiều đến chất lượng. Một điều mà bạn sẽ quan tâm khi cần mua tủ đông là thương hiệu tủ đông nào tốt. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu tủ đông có giá phải chăng như Sanaky, Alaska, Funiki, Panasonic, Kangaroo....Và trong các thương hiệu tủ đông hiện nay thì Sanaky là thương hiệu tủ đông được ưa chuộng nhất.

Sanaky là một thương hiệu của Việt Nam, có nhiều mẫu tủ đông giá mềm mà chất lượng. Các don sản phẩm của Sanaky đa dạng về thiết kế, dung tích phục vụ cho nhiều nhu cầu sử dụng đa dạng. Và dưới đây là một số dòng tủ đông tốt mà bạn có thể tham khảo.

 

 

Chưa có câu trả lời nào