Những loài hoa giúp gia chủ hóa giải vận xui.

Những tháng cuối năm đã sắp hết, chúng ta lại sắp đón một cái tết nữa rồi. Bạn đã suy nghĩ xem nên trồng loại hoa gì để hóa giải vận xui và đem đến may mắn, tài lộc cho gia đình mình chưa? Nếu chưa thì hãy cùng mình điểm qua một số loại hoa giải xiu cực hiệu quả nhé.

1. Hoa thược dược.


Đây là loài hoa có nhiều màu sắc đa dạng, dễ thích nghi với khí hậu mùa đông. Hoa thược dược tượng trưng cho niềm vui, may mắn và hạnh phúc cho gia đình. Cây thích hợp trồng trong chậu cảnh đặt ở ban công hoặc trước thềm để thu hút may mắn đến cho gia chủ.


2. Hoa lan hồ điệp.


Đây là loài hoa mang trong mình vẻ đẹp cao sang và quý phái. Hoa có rất nhiều màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn, mỗi màu lại mang một ý nghĩa riêng biệt. Ví dụ như màu xanh tượng trưng cho tâm linh, màu vàng tượng trưng cho khởi đầu mới, màu hồng tượng trưng cho hạnh phúc,... Hoa này thích hợp trang trí ở văn phòng hoặc phòng khách để mang lại vận khí may mắn và thịnh vượng cho sự nghiệp, gia đình.


3. Hoa đồng tiền.


Hoa đồng tiền là loài hoa mang ý nghĩa về tài lộc. Loài hoa này cũng có rất nhiều màu sắc để các bạn chọn lựa. Hoa này nên trưng trên bàn thờ gia tiên hoặc phòng bếp để cầu mong thành công về tiền tài đến dồi dào trong năm tới nhé.


4. Hoa lan Ý.


Loài hoa này mang màu trắng tinh khôi và sang trọng, nó tượng trưng cho hòa bình. Nó mang ý nghĩa nhắc nhở gia chủ phải dành thời gian thư giãn và giải tỏa căng thẳng sau một năm vất vả. Bạn có thể trưng bày hoa lan Ý ở phòng khách, lối đi vào nhà để đón may mắn và gắn kết những điều tốt đẹp trong cuộc sống nha.


5. Hoa cúc.


Đây là loài hoa khá phổ biến với mọi gia đình trong các dịp lễ tết. Người ta tin rằng trồng hoặc trưng hoa cúc trong nhà sẽ giúp ổn định phúc khí. Hoa cúc có khá nhiều kiểu dáng và kích thước cho bạn lựa chọn. Nếu muốn trưng lên bàn phòng khách, bạn nên chọn loại có kích thước nhỏ, đơn sắc để tạo sự cân bằng và hài hòa trong phòng khách nhé. Hoa cúc sẽ mang nhiều phước lộc, sức sống đến cho gia đình bạn trong năm mới.


6. Hoa sen.


Hoa sen được biết đến là một loài hoa tượng trưng cho Việt Nam. Nó biểu trưng cho sự thanh cao, tinh khiết và tâm linh. Nên trưng bày hoa sen trong nhà sẽ giúp xua tan đi nguồn năng lượng xấu và đem đến cho gia chủ những nguồn năng lượng mới


Trên đây là một số gợi ý của mình về những loài hoa giải xui vào dịp tết, hãy nhanh tay mua hạt giống ngay từ bây giờ để có thể ươm những bông hoa đẹp nhất cho ngày tết đang đến gần nào.

Chưa có câu trả lời nào