Trường hợp nào biết cô gái đã mất trinh ?

 .Cô gái đó đã từng có bạn trai và quan hệ với người đó rồi ngày mà cô gái đó trao cho bạn trai cái  ngàn vàng  là ngày cô ấy vừa hết kinh 2 ngày  nhưng cô ấy không bi rách màng trinh ( vì bạn trai cô ấy bị bệnh xuất tinh sớm ) nhưng cô ấy lại bị ra máu (máu hơi đen ) .Sau đó cô gái đó đến với người con trai khác và quan hệ với bạn trai mới cô gái đó vẫn bị ra máu máu màu hồng ).Vậy trường hợp nào cô gái bị mất trinh .

 

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn

Để biết đc bạn gái mất trinh trong lần nào thì chỉ còn cách đi khám bác sĩ chuyên khoa, nhưng theo mình điều này cũng ko quan trọng lắm bạn ạ. Chúng ta nên xem trọng trinh tiết nhưng đừng quá khắt nghiệt với nó. Nếu ta nói trinh tiết không là gì cả, chúng ta chỉ quan tâm tới vẻ đẹp tâm hồn và con tim cũng như lòng chung thủy, chân thành… của người phụ nữ thì có vẻ như là không đủ. Nếu chúng ta coi trinh tiết quá nhẹ thì vô tình chúng ta sẽ làm cho suy nghĩ của các bạn trẻ trở nên dễ dãi hơn. Các bạn trẻ sẽ ăn chơi vô độ và không giữ được mình, để rồi một phút đánh mất tất cả, sau này làm lại từ đầu liệu có kịp không còn tùy thuộc vào sự nỗ lực của mỗi người.

Suy nghĩ của phụ nữ về vấn đề trinh tiết không hề giống với nam giới, và có lẽ đối với từng người đều có sự khác nhau. Nhưng nam giới cũng nên thay đổi quan điểm về vấn đề trinh tiết, bởi vì tất cả những gì không may đã xảy ra vốn dĩ cũng chỉ vì quá yêu một người nên mới trở thành như thế. Nếu như đã quan trọng hai chữ đó quá đến như vậy thì tại sao lúc đầu không cùng nhau giữ gìn. Đừng quá tham lam yêu cầu tất cả đều phải hoàn hảo, trong cuộc sống sẽ chẳng có gì là toàn vẹn. Sự quan trọng của trinh tiết cuối cùng vẫn do quyết định và ý kiến của đôi bên, nếu biết trân trọng cái gì đó thì chắc rằng sẽ sớm thấy được giá trị của nó thôi.