Thuốc tránh thai có ảnh hưởng đến chu kì kinh nguyệt của bạn gái ko ?

E và bạn gái e quen nhau gần 4 năm rồi, e thấy bạn gái e thay đỗi kễ từ tết nguyên đán năm nay, bạn gái e quen 1 người học cùng trường bạn gái e nói là hiện h thì người đó đã đi úc" e k biết thật hay giả nữa:(" nhưng mà có điều này làm e khó hiểu là tháng trước bạn gái e có vào ngày 24, tháng này đúng ra là ngày 24 là bạn gái e đã có rồi nhưng e không hiễu tại sao bạn gái e đã trễ gần nữa tháng rồi, lúc tụi e quan hệ e dùng bao có thai là k bao h, các chị có kinh nghiệm chĩ bão e với có phãi là bạn gái e uống thuốc tránh thai k vậy.... e thank những anh chị nào tl giúp e:D

Hoàng Thị Ngọc Hoa
Hoàng Thị Ngọc Hoa
Trả lời 13 năm trước

Bạn thân mến muốn biết có thai hay không thì ra mua que thử thai về thử là biết mà, nên mua hai que nhé và thử vào buổi sáng ấy như vậy sẽ chính xác hơn.

Siêu thị điện hoa 123

Số 12, phố Long Biên 2, Q.Long Biên, TP Hà Nội.

ĐT: 04 6257 1961

DĐ: 0949 126 990 (Ms Hoa) – 0986 897982 (Ms Mai)

lê thị hồng hạnh
lê thị hồng hạnh
Trả lời 13 năm trước

Bạn thân mến!

Hiện tại bạn đang rất băn khoăn và nghi ngờ bạn gái mình?

Trễ kinh do rất nhiều nguyên nhân gây nên: do tâm lý, cơ thể mệt mỏi; do bạn gái bị viêm nhiễm bộ phận sinh dục; do độ tuổi dậy thì( các chức năng chưa hoàn chỉnh, do vậy mà cũng ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt).

Tuy nhiên, bạn cũng nên nhớ 1 điều rằng, tình yêu sẽ không thể bền vững được nếu tồn tại sự nghi ngờ lẫn nhau. Vì vậy, thay vì tự đặt câu hỏi cho bản thân, bạn hãy đặt câu hỏi cho chính bạn gái của mình bằng những lời lẽ động viên xem liệu có phải bạn gái bị chậm kinh do những nguyên nhân nêu trên không.

Để được chia sẻ từ chuyên gia, bạn vui lòng gọi tới số 1900 599 974.

Chúc bạn vui vẻ, hạnh phúc!