Hôn anh ấy thế nào để anh ấy hài lòng nhất?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Trước tiên, hôn nhẹ vùng mí mắt của anh ấy. Sau đó, dùng lưỡi lướt trên vành môi. Khi đã chạm tới miệng, bạn nên làm thật chậm rãi, hôn vành môi trên – môi dưới, khóe miệng.

Một nụ hôn lịch thiệp bao gồm các thao tác như:

1. Khép môi;

2. Mở miệng nhưng không lè lưỡi;

3. Mở miệng, để lộ một phần đầu lưỡi.

Tất cả 3 bước trên được hoàn tất trong vòng 30 giây, bạn mới bắt đầu hôn chồng.

- Thỉnh thoảng, bạn nên dụ anh ấy thẳng tiến tới bộ ngực của vợ, mà chẳng cần hôn môi.
- Nụ hôn điệu nghệ được thực hiện là khi bạn hôn môi mà không chạm tay vào bất kỳ phần nào lên người anh ấy. Tư thế thuận lợi nhất cho kỹ thuật hôn này là anh ấy nằm trên giường, trong khi bạn dùng môi, và lưỡi trườn như một con rắn đang bò theo chiều lên – xuống, dọc cơ thể chồng.

- Đôi khi, bạn cũng nên làm điều gì đó thật cuồng nhiệt với chồng: chộp và đẩy anh ấy sát vào tường. Tiếp đến, bạn “ngấu nghiến” anh xã như chén một quả dây tây. Kiểu hôn này coi trọng yếu tố bất ngờ, nhanh gọn nên anh ấy sẽ không kịp trở tay.
- Ngược với cách hôn trên, bạn vít đầu anh ấy xuống đủ thuận lợi cho một nụ hôn gợi cảm. Đôi tay bạn sẽ tạo thế gọng kìm nên anh xã khó mà “đào thoát” khỏi nụ hôn của vợ.
- Búng nhẹ lưỡi của bạn vào lưỡi gà (phần nhô ra trên cổ họng) của anh xã. Sau đó, bạnrót kèm vài lời nói gợi tình vào tai anh ấy.

- Bạn đẩy lưỡi, chà nhẹ vào vùng đầu môi của đối tác, nhớ là bạn nên kiểm soát để không bị chảy nước dãi. Có thể gia tăng thêm hứng khởi khi bạn chuyển qua cắn nhẹ vào cổ, vai hoặc các vùng khác trên cơ thể chồng.

- Nếu hai vợ chồng đi dạo trong lúc trăng lên, bạn thử làm điều gì đó lãng mạn hơn: tay trong tay và tặng anh ấy một nụ hôn thuần khiết vào má.

Lưu ý:

- Đừng mở miệng rộng đến mức như thể bạn sắp 'gặm đầu' đối phương.

- Một hơi thở thơm mát từ vợ khiến chồng siêng năng “hôn hít” hơn. Vì thế, bạn nên đánh răng thường xuyên (bao gồm cả việc vệ sinh lưỡi), nhai kẹo cao su bạc hà… Anh ấy sẽ cảm nhận được giường ngủ là một cõi mộng mơ.

- Nếu mắc các chứng bệnh về răng miệng, bạn nên cai hôn chồng trong một khoảng thời gian. Kể cả việc quan hệ bằng đường miệng, bạn cũng không nên vội vã. Khoảng ¼ số người bị lở miệng có dấu hiệu bệnh trầm trọng hơn khi họ vẫn cố duy trì quan hệ đường miệng.