DJI Osmo Pocket- máy quay nổi bật với tính năng quay video khủng 4K60

DJI vừa ra mắt sản phẩm gimbal mới nhất của mình – gimbal chống rung Osmo Pocket. Đây là chiếc gimbal nhỏ nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại. Với mọi nỗ lực, hãng đã thành công chế tạo và mang mọi sáng chế mới nhất thu vào một dáng hình nhỏ bé đầy ấn tượng.

Osmo Pocket

Sẽ có khả năng mang lại những thước hình có chất lượng tương đương drone trong kích thước chỉ ngang ngửa hoặc thậm chí là còn nhỏ hơn GoPro. Osmo Pocket có giá bán $349 và dự kiến bắt đầu được phân phối ra thị trường vào giữa tháng 12.

dji_osmo_pocket_1487

DJI Osmo Pocket có chiều cao

Chỉ vào khoảng 4 inch (~10.16 cm) và trọng lượng chỉ vào khoảng 4 ounce (116 g). Khi tắt, gimbal sẽ xoay camera vào để tổng thể để vừa gọn vào hộp đựng và dễ dàng bỏ túi, đúng với tên gọi Pocket của nó.

dji_osmo_pocket_1459

dji_osmo_pocket_1468

Như một chiếc Mavic Air không bay

Thay vì sử dụng camera lớn Zenmuse như trên gimbal Osmo đầu tiên hay smartphone làm camera như Osmo Mobile, Pocket lại kế thừa nhiều đặc điểm kỹ thuật về camera và gimbal từ các dòng drone nhỏ, điển hình như Mavic Air.

Camera bố trí trên gimbal 3 trục, sử dụng cảm biến ảnh 1/2.3 inch và có khả năng quay video 4K với tốc độ lên đến 60 fps ở 100Mbps. DJI cho biết Osmo Pocket sẽ có thời lượng sử dụng lên đến 2 tiếng nếu ghi hình 4K ở tốc độ khung hình thấp hơn một chút là 30 fps. Bên cạnh đó, Osmo Pocket còn chụp ảnh 12MP và trang bị cả microphone kép để thu âm.

dji_osmo_pocket_1440

Màn hình của Osmo Pocket có tính năng cảm ứng, kích thước chỉ 1 inch, vừa đủ cho người dùng có thể căn khung hình hoặc tùy chỉnh các thiết lập ngay trên đó. Người dùng cũng có thể gắn điện thoại qua adapter USB-C hoặc Apple Lightning vào cổng mô-đun ở bên hông gimbal để dùng như một màn hình hiển thị lớn hơn, tất nhiên là cùng với ứng dụng mới của hãng. Tuy nhỏ hơn rất nhiều so với các sản phẩm chống rung trước đó, Osmo Pocket vẫn sở hữu nhiều chế độ ghi hình cao cấp của hãng như tracking đồ vật, tracking khuôn mặt, Time-lapse và Auto Panorama.

Ngoài ra, DJI có kế hoạch bán một lượng lớn phụ kiện cho Osmo Pocket. Trên gimbal được trang bị ngàm gắn cho phép người dùng gắn cùng nhiều phụ kiện tương tự kiểu của GoPro, cũng như điều khiển Wi-Fi, một bộ filter ND, hộp chống nước, rod mở rộng và một adapter 3.5mm cho microphone phụ. Một vỏ đựng kèm pin có thể sạc Osmo Pocket trong lúc đựng cũng sẽ sớm được ra mắt trên trang web của hãng.

Một số hình ảnh thực tế của DJI Osmo Pocket:

 dji_osmo_pocket_1433 dji_osmo_pocket_1437 dji_osmo_pocket_1440 dji_osmo_pocket_1447 dji_osmo_pocket_1455 dji_osmo_pocket_1468 dji_osmo_pocket_1471 dji_osmo_pocket_1487-1 dji_osmo_pocket_1494 

Mong rằng với bài viết này sẽ giúp ích mọi người khi lựa chọn cho mình 1 chiếc máy quay tí hon sang trạng này nhé!!

Chưa có câu trả lời nào