Camera 4K Pocket Cinema có nhỏ gọn, quay đẹp và giá “ngon” thật không?

Được biết, Camera 4K Pocket Cinema là chiếc camera có hỗ trợ quay phim giá bán khoảng gần 29 triệu đồng của nhà sản xuất các sản phẩm biên tập video chất lượng cao hàng đầu thế giới BlackMagic Design.

Theo sau phiên bảo Pocket Cinema năm 2013 là sản phẩm Camera 4K Pocket Cinema giúp kiểm soát chất lượng hình ảnh chuyên nghiệp trong kích thước gọn nhẹ hơn, dễ bỏ túi, nhiều tính năng và giá hợp lý.

Nâng cấp lớn nhất trong Camera 4K Pocket Cinema là bộ cảm biến 4/3 HDR có độ phân giải DCI 4K 4096x2160, 13 điểm dừng ở dải tần nhạy sáng ISO đến 25600 với ống kính Micro Four Thirds (M4/3).

Do đó, chiếc camera này cho phép quay video ProRes 10-bit, định dạng RAW 12-bit hỗ trợ màu sắc LUTS. Ngoài ra, người dùng còn có thể tuỳ ý quay video 4K tốc độ 60 hình/giây hoặc 1080p ở tốc độ 120 fps và còn có tới 4 micro tích hợp ở cùng đầu vào XLR mini công suất 48V.

Các kêt nối trên Camera 4K Pocket Cinema bao gồm: USB-C, khoá DC, giắc cắm tai nghe, giắc cắm microphone, cổng HDMI đầy đủ kích cỡ, thẻ nhớ SD, UHS-II hoặc Cfast.

Camera 4K Pocket Cinema được chế tạo từ vật liệu composite carbon mới siêu bền và khá cứng sẽ hỗ trợ tốt cho người dùng đẹp ra những hình ảnh và thước phim ấn tượng nhất.

Mọi thông tin khác về các sản phẩm camera của hãng BlackMagic Design bạn đọc có thể tìm kiếm trên vatgia.com !

Chưa có câu trả lời nào