Top 10 phụ kiện thiết yếu cho Action Cam Sony X3000 - Phần 1

Với dòng Action Cam của Sony ta có thể liệt kê ra hàng chục món phụ kiện khác nhau phục vụ cho sự tiện ích khi sử dụng với nhu cầu đa dạng như gắn lên xe đạp, mũ, ngực áo, balo,… Tuy nhiên, đây là danh sách top 10 phụ kiện thiết yếu nhất, cơ bản nhất dành cho bạn trong khi còn phân vân lựa chọn.

Một số loại phụ kiện có thể dùng chung cho các thiết bị khác nhau cùng hãng sản xuất Sony, tuy nhiên cũng có một số phụ kiện chỉ dành riêng cho sản phẩm mang tên Action Cam Sony X3000 này. Vì vậy khi mua bạn nêu đọc kỹ các thông số tránh nhầm lẫn nhé.

  1. Bộ nắp che ống kính (MC-Protector)

Đây là thiết bị chuyên biệt để bảo vệ ống kính mà không hề ảnh hưởng đến việc thu âm do các loại bảo vệ thông thường che lấp kín micro thu âm. Đây cũng là thiết bị rất dễ dàng để sử dụng, bạn chỉ cần gài vào ống kính và gạt nút khóa an toàn là đã có thể hoàn toàn yên tâm rằng bộ nắp che ống kính này đang bảo vệ ống kính máy ảnh một cách an toàn tuyệt đối.

  1. Bộ đeo ngực (AKA-CMH1)

Nếu bạn đi đường rừng khúc khuỷu hoặc mang vác thêm nhiều đồ đạc khác nữa thì một bộ đeo ngực để vừa cố định chiếc máy ảnh vừa thu được hình ảnh chuyến hành trình thú vị của mình chính là một phụ kiện không thể thiếu.

  1. Bộ gắn lên dây balo (VCT-BPM1)

Tương tự với bộ đeo ngực nhưng còn tiện lợi hơn thế khi bộ gắn vào balo không tạo cảm giác khó chịu khi phải đeo lên người mà vẫn đảm bảo thu được những hình ảnh tuyệt vời khi bạn đi bộ.

  1. Dây gắn đầu đa năng (BLT-UHM1)

Loại dây gắn này có thể đeo trực tiếp lên đầu và cả mũ bảo hiểm; góc nhìn cao, chủ động theo hướng nhìn chắc chắn là những ưu điểm để cho bạn những thước phim thú vị. Ngoài ra loại dây gắn này cũng có thể thu ngắn lại để có thể đeo vào bắp tay, đùi,… nên cụm từ “đa năng” là hoàn toàn chính xác cho món phụ kiện này.

  1. Bộ gắn mũ bằng keo dính (VCT-AM1)

Với hai bộ phận cấu tạo vừa giúp gắn lên mũ bảo hiểm, vừa giúp gắn vào khung và giữ cố định, món phụ kiện này sẽ giúp những trải nghiệm với chiếc máy ảnh thuộc dòng action này một cách thú vị và độc đáo hơn.

Trên đây là một số phụ kiện cơ bản và thiết yếu đối với dòng sản phẩm Action Cam SOny X3000 mà bạn nên sở hữu để có những trải nghiệm thú vị trên những chặng hành trình của mình. Tham khảo thêm các thông tin về các phụ kiện này trên vatgia.com để sở hữu cho mình những sản phẩm tốt nhất nhé, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

 Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm phần 2 tại: https://www.vatgia.com/hoidap/5730/635111/top-10-phu-kien-thiet-yeu-cho-action-cam-sony-x3000-phan-2.html

Chưa có câu trả lời nào