Tư vấn mua máy quay HD cầm tay?

Em đang định mua một con máy quay cầm tay HD giá từ 200 usd đến 250 usd để quay clip MV làm kỷ niệm, nhưng mà đang phân vân giữa các dòng máy của Flip, Sony, Toshiba, Sanyo quá, các bác pro có kinh nghiệm chỉ bảo cho em với ạ! Em phân vân quá chân thành cám ơn!

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Bạn tham khảo:

Sony Bloggie 3D là mẫu máy có khả quay video 3D Full HD, đi kèm với màn hình 3D không kính 2,4 inch tích hợp và từng xuất hiện tại triển lãm CES 2011.

Mẫu máy quay 3D cầm tay của Sony được Amazon niêm yết với giá 249 USD.
Mẫu máy quay 3D cầm tay của Sony được Amazon niêm yết với giá 249 USD.

Bloggie 3D là chiếc máy quay cầm tay từng được Sony giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm CES 2011 diễn ra hồi đầu năm nay. Hiện tại trên trang mua hàng Amazon, mẫu máy này đã bắt đầu cho phép người mua đặt hàng trước với mức giá 249 USD.

Máy quay Bloggie 3D sở hữu thiết kế nhỏ gọn với kiểu dáng thanh đơn giản. Máy hỗ trợ khả năng ghi hình 3D ở độ phân giải Full HD 1080. Ngoài ra người dùng cũng có thể sử dụng chức năng chụp ảnh 3D với độ phân giải tối đa là 5 Megapixel, đi kèm với cảm biến Exmor-CMOS giúp tối ưu chất lượng hình ở độ sáng thấp.

Sony cũng trang bị sẵn cho máy một màn hình 3D không kính kích thước 2,4 inch, cho phép hiển thị luôn những hình ảnh hoặc đoạn video 3D mà người dùng đã thực hiện được. Cổng HDMI tích hợp còn giúp nối máy tới HDTV và trình chiếu hình ảnh ra màn hình lớn. Với bộ nhớ trong 8GB, Bloggie 3D hỗ trợ ghi tối đa 4 giờ video.

nguyenvantoan
nguyenvantoan
Trả lời 11 năm trước

bao chien hà