Mua máy quay phim nên chọn ở cứng hay thẻ nhớ ?

Em chào các anh ! Em đang tìm mua máy quay kỹ thuật số. Hàng Sony nghe nói là chất lượng và bảo hành rất tốt. Đang cân nhắc model này, dùng ổ cứng Sony DCR-SR68E. Theo các anh, giữa ổ cứng và dùng thẻ nhớ thì loại nào cho chất hình tốt hơn và sử dụng thuận tiện hơn. Chủ yếu em định dùng để quay khi đi du lịch với bạn bè hè này thôi.

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Đang dùng SR11, khá hài lòng với nó. Nhưng mình nghĩ nếu dùng flash sẽ tiết kiệm pin hơn là ổ cứng. Còn thẻ nhớ thì hình như không có nhiều lựa chọn.

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước

Máy quay Sony giờ nó có một số model lai, vừa xài thẻ vừa xài bộ nhớ trong, giá cả lại cũng không đắt lắm. Bạn thử Sony DCR-SX83E xem sao, giá cao hơn con SR68 của bạn một tẹo. Quay phim chuẩn SD thì giá của Sony mình nghĩ là chấp nhận được, chỉ có Full HD là thực sự đắt. SR11 là HD roài.

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Hầu hết hàng full hd đề hỗ trợ cả ổ cứng và thẻ nhớ ngoài, máy chỉ dùng thẻ nhớ thì giá thành rẻ nhưng tiền mua thẻ đắt và ko tiện dụng lắm vì dung lượng thẻ ít, hiện tại quay full hd chỉ tự thưởng thức là chính, chưa có điều kiện sao lưu ra đĩa, qua sd cũng là ổn rồi, mình dùng máy full hd nhưng toàn quay sd 9m he he

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Ổ cứng thì dung lượng hiện nay lên tới 240GB rồi, còn quay thẻ nhớ thì cái thẻ tuy nhỏ đó nhưng mắc tiền lắm, chỉ được cái nhỏ gọn, tiết kiệm pin và theo mình thì ít nguy hiểm bị hư ổ cứng, còn dung lượng thì vẫn chưa qua được 60GB, bạn quay HD đem ra ngoài thì ng ta cũng convert từ HD sang SD thui hjhj.chúc bạn mua dc máy như ý, mình thì vẫn còn thích ổ cứng lằm