Các hãng máy ảnh sẽ cải tiến máy ảnh không gương lật như thể nào trong 2019?

Máy ảnh không gương lật đã phát triển vô cùng mạnh mẽ trong năm 2018 với nhiều tính năng hữu ích. Và rất nhiều người tò mò rằng các hãng máy ảnh nổi tiếng trên thế giới sẽ còn cải tiến, phát triển như thế nào kiểu máy ảnh không gương lật trong năm 2019 này. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các hướng phát triển máy ảnh không gương lật của các hãng máy ảnh nổi tiếng trong bài viết sau nhé!

Canon

Image result for máy ảnh không gương lật

Năm ngoái, Canon gặp khá nhiều vấn đề với hai dòng máy EOS M và EOS R khi những ống kính M không thể gắn trên các thân máy R, EF, EF - S ngay cả khi dùng các thiết bị hỗ trợ. Do đó mà có khá ít người mua máy EOS M. Vì vậy, Canọn đang nghiên cứu và phát triển một loại ngàm chuyển Speedbooster cho phép gắn những ống kính EF trên ngàm EF - M. Mục đích của việc thiết kế ngàm chuyển này là để những ống kính full - frame EF có thể hoạt đông được khi gắn trên ngàm M và máy DSLR. Đây là một giải pháp cứu cánh cho những người đang sở hữu ống kính EF nhưng lại muốn trải nghiệm EOS M.

Fujifilm

Image result for máy ảnh không gương lật

Theo nhiều nguồn thông tin, Fujifilm đang có kế hoạch là đẩy mạnh dòng máy APS-C. Tuy nhiên, may mắn không nở nụ cười với dòng  máy này khi trên thị trường có rất nhiều sản phẩm cùng tính năng nhưng giá cả lại rất cạnh tranh nên nếu Fujifilm muốn tiêu thụ tốt APS-C thì cần phải giảm giá. Trong "đế chế" máy ảnh không gương lật thì Fujifilm là hãng có đầy đủ các dòng máy APS-C từ mới đến cũ như X-A5, X-T100, X-T20, X-E3, X-T3, X-H1 và có lẽ sản phẩm được cho ra mắt tiếp theo là X-E4, X-T30. 

Nikon

Image result for máy ảnh không gương lật

Nikon có vẻ khá khó khăn ở mảng máy ảnh không gương lật. Vì các sản phẩm của hãng đa phần đều có giá khá chát và rất ít sản phẩm có giá dưới 2000 USD. Do đó để giữ chân khách hàng thì Nikon cần phải thay đổi điều này. Trong năm 2019, có lẽ Nikon sẽ cho ra mắt rất nhiều phiên bản nâng cấp nhưng thay vì chỉ chú trọng firmware thì Nikon cũng nên để ý đến các tính năng và sự hiệu quả của chúng. Nikon đã từng là ông hoàng trong các dòng máy ảnh DSLR nhưng khi bắt tay vào việc sản xuất máy ảnh không gương lật thì lại không bằng các hãng khác. Theo tin đồn, hãng đang dừng việc sản xuất để nghiên cứu lại thiết kế sản phẩm. 

Trên đây là những xu hướng cải tiến, phát triển máy ảnh không gương lật có thể sẽ xảy ra trong năm 2019. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn! Nếu có điều gì thắc mắc thì hãy comment xuống phía dưới, chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn!

 

Chưa có câu trả lời nào