Mua ngay máy in ảnh mini của Cannon- với giá chỉ 3,3 triệu đồng

Các sản phẩm công nghệ ngày nay hướng tới việc thiết kế ra các sản phẩm ngày càng nhỏ gọn với chức năng tối ưu nhất để mang lại trải nghiệm dễ chịu cho người dùng. Vừa qua Cannon Marketing Việt Nam đã chính thức giới thiệu chiếc máy in ảnh nhỏ nhất của hãng. Chiếc máy in ảnh này sử dụng công nghệ in khô không mực với giá bán dự kiến khoảng 3,3 triệu đồng.

Kích cỡ

Với một kích thước nhỏ gọn, chiếc máy in ảnh này rất dễ chiếm được cảm tình của khách hàng. Sản phẩm quá ư nhỏ gọn và bạn có thể để trong túi áo quần hoặc là một chiếc túi đeo nhỏ xinh. Vì nó quá nhỏ gọn nên bạn chẳng cần băn khoăn là sẽ phải cất nó ở đâu. Chiếc máy này có thể hoạt động linh hoạt nhờ có viên pin được gắn trong.

 

Giấy in ảnh

Sử dụng loại giấy glossy khổ 2x3 inch có khả năng chống bám bẩn và trầy xước. Lớp keo dính ở mặt sau giấy có thể tách ra dễ dàng và dán vào mặt lưng của điện thoại, laptop, mặt bàn, gương treo hoặc các bề mặt nhẵn mịn khác.

 

Công nghệ sử dụng

Chiếc máy in ảnh này nhờ sử dụng công nghẹ in khô ZINK Zero Ink từ hãng ZINK, máy in ảnh mini của Cannon đã cho ra những tấm ảnh sắc nét có màu sắc chân thực dù cho không dùng ống mực.

Kết nối

Thiết bị này có thể kết nối Bluetooth dễ dàng với điện thoại thông qua nút bấm ở mặt bên (thông qua một ứng dụng là Cannon Mini Print cho phép thiết bị chạy cả bằng hệ điều hành IOS và Android).

Bạn không phải băn khoăn là chỉ có ios hay chỉ android mới kết nối được với chiếc máy in ảnh này. Chiếc máy in ảnh này được kết nối từ cả hai hệ điều hành nên bạn yên tâm về vấn đề này nhé.

Công cụ, phần mềm

Hình ảnh có liên quan

Để lấy ảnh chụp từ máy in ảnh này, bạn có thể chụp với phần mềm camera tích hợp sẵn hoặc là lấy ảnh từ nhiều nguồn trực tuyến như Facebook, Instagram, Google drive và Dropbox.

Phần mềm trang bị một thư viện khổng lồ, bao gồm các công cụ chỉnh sửa ảnh, khung ảnh, các bộ lọc và sticker sáng tạo, cũng như khung chữ giúp người dùng tạo thêm cảm xúc cho các bức ảnh.

Các bức ảnh được in ra chắc chắn sẽ thú vị hơn nhiều với những công cụ hay các sticker dễ thương được tích hợp trong phần mềm của chiếc máy in ảnh này. Điều này cũng mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Nếu bạn là một người thích lưu giữ lại những bức ảnh kỉ niệm thì chiếc máy in ảnh mini Cannon là một lựa chọn không thể bỏ qua. Vì thiết kế nhỏ gọn đến mức bạn có thể giữ trong túi áo hay túi quần, bạn nên cân nhắc sắm cho mình chiếc máy in ảnh mini này nhé.

 

 

Chưa có câu trả lời nào