Bạn biết gì về ống kính Tokina Opera 50mm f/1.4?

Xin chào các bạn, chắc chắn mỗi chúng ta ai cũng muốn mình sở hữu một chiếc máy ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp đẽ và những giây phút thăng hoa trong cuộc sống. Và để có những tấm hình và cuộn phim đẹp rõ nét thì ống kính của máy ảnh đóng vai trò rất quan trọng. Trong bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn biết về ống kính Tokina Opera 50mm f/1.4. Hãy cùng mình khám phá về những đặc điểm cơ bản của ống kính này nhé.

1.Về nguồn gốc của chiếc ống kính Opera 50mm f/1.4 :

Chiếc ống kính Opera 50mm f/1.4 ra đời cách đây không lâu bởi một hãng sản xuất ống kính danh tiếng đến từ nước  Nhật Bản Tokina. Hiện nay chiếc ống kính Opera 50mm f/1.4 đã chính thức đến với thị trường Việt Nam, và được đánh giá cao là một trong những chiếc ống kính tốt nhất hiện nay.

2.Về thiết kế của chiếc ống kính Opera 50mm f/1.4 :

Ống kính Opera 50mm f/1.4 sở hữu thiết kế mới hoàn toàn theo phong cách tối giản với một vòng lấy nét lớn cùng với thân trơn vô cùng chắc chắn. Trên thân ống chỉ có cửa sổ chỉ thị khoảng cách lấy nét cùng với nút chuyển đổi chế độ lấy nét tự động sang lấy nét tay. Ngoài ra, phần thân của chiếc ống kính này còn được củng cố khả năng chống chịu bụi hoặc nước lọt vào bên trong bằng việc trang bị hệ thống 8 ron cao su giúp ống kính này hoạt động trong điều kiện thời tiết phức tạp,  thất thường như: mưa gió, sương mù,....

 

3.Về những điểm mới của chiếc ống kính Opera 50mm f/1.4:

-Chiếc ống kính Opera 50mm f/1.4 sở hữu cấu trúc mới gồm 15 thấu kính chia thành 9 nhóm, trong đó có 3 thấu kính SD Super-low Dispersion với một thấu kính phi cầu nằm sau cùng của chiếc ống kính này để giảm tối đa các hiện tượng quang sai viền tím khi chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng mạnh.

-Ngoài ra, chiếc ống kính này được thiết kế với cấu trúc quang học rất phức tạp cho phép ống kính này lấy nét ngay tại khẩu độ lớn nhất f/1.4.

-Đồng thời  với độ phân giải có những cảm biến thuộc thế hệ mới kết hợp với hệ thống 9 lá khẩu tròn cho bạn những bức hình có chế độ bokeh thật mềm mại và độ chuyển vô cùng mượt mà.

-Với chiếc ống kính Opera 50mm f/1.4 đã được phát triển lớp tráng phủ là Extremely Low Reflection thế hệ mới nhằm giảm thiểu hiện tượng phản xạ ánh sáng bên trong ống kính xuống mức thấp nhất. Điều này sẽ giúp hạn chế các hiện tượng quang sai như bóng mờ hoặc lóe sáng khi chụp trong điều kiện ánh sáng hoặc chụp ngược ánh sáng.

 

4.Về chiếc máy ảnh nào phù hợp với ống kính Opera 50mm f/1.4:

Chiếc ống kính Opera 50mm f/1.4 được sản xuất ra với sự chuyên nghiệp về ống kính máy ảnh dành cho máy ảnh DSLR Fullframe của Canon và Nikon.

Phần giới thiệu của mình về ống kính Tokina Opera 50mm f/1.4 đến đây khép lại. Mình hi vọng những chia sẻ vừa rồi của mình sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích và thú vị giúp bạn tìm mua một chiếc ống kính sao cho phù hợp với sở thích cá nhân cũng như tính chất công việc của mình nhé. Tạm biệt bạn.

 

Chưa có câu trả lời nào