Khám phá về camera GoPro HERO7.

 

Xin chào các bạn, chắc chắn khi chúng ta đi chơi, hay chúng ta có niềm đam mê với chụp ảnh thì ai cũng sẽ sắm cho mình một chiếc camera. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho bạn về một chiếc camera mới được ra mắt và có mặt tại thị trường Việt Nam đó chính là camera GoPro HERO7.

1.Về kiểu dáng thiết kế:

Camera GoPro HERO 7 được thiết kế với phiên bản màu sắc khác nhau cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn đó là: màu trắng (White), màu bạc (Sliver) và màu đen (Black).Camera GoPro HERO 7 về cơ bản những thiết kế kiểu dáng bên ngoài không có thay đổi nhiều so với các phiên bản trước .Camera GoPro HERO7 được  bọc silicon toàn thân để chống nước với độ sâu tầm khoảng 10 m và khả năng chịu  va đập mà không cần vỏ bảo hộ. Về các kích thước các vòng của GoPro HERO 7 không có gì thay đổi so với GoPro HERO 5 và GoPro HERO 6.

2.Những tính năng chính của Camera GoPro HERO 7:

- Tính năng Face, Smile + Scene Detection chính là khả năng nhận diện khuôn mặt, cảm xúc và cảnh vật xung qunanh, như vậy giúp bạn sẽ có những tấm hình sinh động và chính xác hơn.

-Tính năng Photo Timer là khả năng đồng hồ đếm ngược để chụp ảnh từ xa khi bạn selfie, chụp ảnh nhóm mà không có người chụp hộ.

-Tính năng Voice Control là khả năng điều khiển máy bằng giọng nói với 14 loại ngôn ngữ khác nhau, thật tuyệt vời phải không nào?

-Tính năng Touch Zoom  là khả năng tạo khung cho ảnh và video, như vậy sẽ làm cho video, hình ảnh của bạn thêm sinh động và thú vị hơn.

-Tính năng Ultra Slo-Mo là hiệu ứng quay chậm 8x, cùng độ phân giải 1080p, quay chậm cho bạn thấy rõ từng khoảnh khắc trong video.

3.Những cải tiến trong tính năng của Camera GoPro HERO 7:

3.1.Khả năng chống rung HyperSmooth:

Camera GoPro HERO7 có tính năng nổi bật đó chính là khả năng chống rung HyperSmooth, cho nên camera GoPro HERO7 vẫn đảm bảo công việc quay ổn định trong các môi trường gió,có độ rung lớn, động đất,...mà không cần tới các thiết bị cố định như chân quay, thiết bị phụ đi kèm để chống rung.Đó cũng chính là điểm nổi trội nhất của Camera GoPro HERO 7 so với các loại camera khác.

3.2.Độ phân giải lớn và nét:

Với 3 phiên bản với này là 3 phiên bản duy nhất được trang bị tính năng HyperSmooth cùng với đó là độ phân giải lên tới 4K 60fps, camera 12MP, quay slow motion Full HD 240fps. Điều rất ít camera nào có được, chắc chắc sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

3.3.Chế độ quay video nhanh (timelapse):

Một sự đột phá mới trong sự cải tiến của phiên bản mới này là người dùng có thể quay nhanh hiệu ứng tốc độ cao đạt tới 30x. Như vậy tạo ra sự hấp dẫn cho video của bạn.

 3.4.Tính năng livestream:

Điều đặc biệt làm cho HERO7 Black là sản phẩm có sức hút đến vậy chính là tính năng quay video trực tiếp , cho phép người dùng quay trực tiếp trên các mạng xã hội như: Facebook, Twitch, Youtube, Bingo,... thật tuyệt vời sau khi phần quay trực tiếp kết thúc bạn có thể lưu lại video ấy vào camera của mình.

Phần giới thiệu của mình về những điểm mới mẻ của của Camera GoPro HERO 7 đến đây kết thúc, hi vọng đó sẽ là những thông tin bổ ích giúp bạn có những quyết định khi tìm mua camera để phù hợp với sở thích và tính chất công việc nhé.

Chưa có câu trả lời nào