GoPro HERO7 Black: Chống rung tốt, giá hơn 10 triệu

GoPro HERO7 Black thể hiện khả năng chống rung và thu âm cực tốt hơn so với thiết bị .

GoPro vừa ra mắt camera hành động HERO7 Black cao cấp nhất tại Việt Nam. Với giá khoảng 10,5 triệu đồng.

Thiết kế của HERO7 Black khá giống với phiên bản cũ. Khác duy nhất ở cạnh trái khi có thêm tên phiên bản. Cạnh phải là các phím bật tắt camera, chuyển chế độ. Phần đầu máy chứa phím dùng để truy cập quay video khi máy đang tắt.

HERO7 Black sử dụng màn hình cảm ứng 2 inch, Camera 12 MP, hỗ trợ quay 4K 60 fps và chống rung HyperSmooth. Giám đốc Marketing của GoPro cho biết " HERO7 có thể quay video mà không cần sử dụng các thiết bị chống rung khác như gimbal".

Ngoài ra, máy còn có thêm chế độ điều chỉnh video TimeWarp, tạo hiệu ứng tốc độ cao khi quay video. HERO7 cũng hỗ trợ livestream thông qua các nền tảng như Facebook, YouTube...

Kết quả các trải nghiệm đều cho kết quả máy chống rung tốt, màu sắc tươi, hình ảnh sắc nét, chất lượng thu âm tốt hơn khá nhiều so với HERO6. Máy nóng lên khá nhanh trong quá trình quay video, và khi sử dụng các chế độ quay 4K, TimeWarp Video

Phụ kiện hỗ trợ HERO7 là gậy cầm tay, bộ dụng cụ thể thao giúp người dùng thuận tiện hơn trong nhiều trường hợp.

Ngoài phiên bản HERO7 Black cao cấp, GoPro còn giới thiệu HERO7 Silver và HERO7 White với giá rẻ là 7,9 triệu đồng và 5,3 triệu đồng.

Xem nhiều hơn tại vatgia.com nhé !!!

 

 

Chưa có câu trả lời nào