Nên mua flycam DJI Mavic 2 Pro hay Mavic 2 Zoom?

DJI Mavic 2 Pro và Mavic 2 Zoom là hai sản phẩm flycam mới nhất của DJI vừa cho ra mắt thị trường hồi tháng 8, sở hữu những thay đổi ấn tượng đáng kể trong công nghệ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết xem liệu có nên mua 2 sản phẩm này không nhé.

Đặc điểm chung

Hai chiếc Mavic này đều sở hữu chung cấu tạo về khung, và thời gian bay được nâng lên tới 31 phút. Bên cạnh đó, chúng còn được tích hợp thêm 10 cảm biến trên flycam nhằm ngăn chặn các loại chướng ngại vật trong không gian. Dung lượng của sản phẩm này là 8 GB, được trang bị thêm cả đèn chiếu để có thể hoạt động hiệu quả trong môi trường thiếu sáng để hạ cánh an toàn. Thêm vào đó, tốc độ cũng được tăng từ 40mph lên tới 44mph, tốc độ truyền tải video cũng được tăng cường thông qua OcuSync 2. Đặc biệt nhất là sự nâng cấp APAS (Advanced Pilot Assistance System), mang tới cho người dùng sự linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng, có khả năng cao hơn trong việc tránh các chướng ngại vật.

Mavic 2 Pro

Đây là một mô hình được đánh giá là hàng đầu hiện nay trên thị trường. Nó được tích hợp cảm biến 1 inch, và có khả năng chụp ảnh tĩnh từ 20 megapixel (Mavic Pro là 12 megapixel). Hơn nữa, camera từ Hasselblad có khả năng cung cấp tới gấp 4 lần về mức độ màu sắc đối với mỗi tone, khẩu độ của máy được điều chỉnh linh hoạt giữa f/2.8 và cả f/11 rất tiện dụng. Hơn nữa, để có được nhiều hơn các hình ảnh sắc nét, người dùng có thể thoải mái dùng công cụ hỗ trợ HDR 4K/10-bit siêu hiện đại trên dòng sản phẩm này. Giá bán của dòng này vào khoảng 1.449 USD, cao hơn 200 USD so với giá của Mavic 2 Zoom.

Mavic 2 Zoom

Đây là dòng sản phẩm phục vụ việc chụp cận cảnh hoàn toàn tuyệt vời, được bán với giá 1.249 USD. Khả năng zoom quang học 2X của máy này rất linh động, nhằm tạo ra các khung cho các đối tượng chụp chứ không cần phải chỉnh sửa lúc sau. Hơn nữa, người dùng còn có thể quay video FHD 96mm tương đương nhưng không hề làm mất chất lượng nhờ vào 2X Zoom kỹ thuật. Bên cạnh đó, Mavic 2 Zoom chỉ cung cấp những tấm ảnh tĩnh 12 megapixel, tuy nhiên lại có thể ghép 9 ảnh tĩnh với nhau (48 megapixel) nhờ tính năng Super Resolution hiện đại.

Ngoài ra, ống kính Zoom (Dolly Zoom) được trang bị giúp người dùng lấy nét đối tượng ngay chính giữa khung hình dù cho có đang di chuyển hay trời có gió thổi mạnh, từ đó tạo ra được những tấm ảnh thu nhỏ có bố cục gọn gàng.

Nhìn chung, với 2 sản phẩm mới này, DJI chắc chắn sẽ thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng bởi những nâng cấp, những tính năng mới mẻ. Hãy trải nghiệm để cảm nhận nhé.




 

Chưa có câu trả lời nào