Máy ảnh Fujifilm X-A10 đã gây sốc như thế nào?

Máy ảnh là một sản phẩm rất hữu ích, giúp ghi lại mọi  khoảnh khắc trong cuộc sống có ngọt ngào, hạnh phúc, có nỗi buồn man mác hay có cả niềm vui nho nhỏ chợt đến. Và  máy ảnh Fujifilm X-A10 đã thu hút đâu chỉ với dân làm nghệ thuật mà còn có sức hấp dẫn với cả dân thường.

Máy X-A10 thừa kế từ máy ảnh nổi tiếng đương thời X-A2 nên được thiết kế mang một chút hoài cổ, xưa cũ nhưng vẫn tinh tế với kiểu dáng RangerFinder. Máy được trang bị màn hình LCD 3 inch với  cảm ứng lật lên 180 độ rất thởi mái để bạn chụp hình cũng như là selfie. Được thiết kế thêm chế độ nhận diện đôi mắt nên đem lại hình ảnh chân dung không những chân thực mà còn đẹp hơn rất nhiều.

Nhằm đáp ứng nhu cầu trong môi trường năng động đầy sáng tạo thì trên máy còn được tích hợp sẵn tính năng Wifi giúp bạn có thể kết nối và gửi ảnh sang smarphone dễ dàng. Tính năng này thực sự rất phù hợp cho người đi du lịch hay đơn giản là yêu thích chụp hình.

Trong máy có cảm biến CMOS APS-S 16MP và chip xử lý hình ảnh  EXR Processor II giúp cho hình ảnh luôn sắc nét và chi tiết. Chip nhanh chóng phân tích và xử lý hình ảnh theo hướng tạo độ sâu màu tối đa, sự chuyển đổi vùng màu sáng tối uyển chuyển và vẫn lưu giữ được nét chân thực. Với điều kiện thiếu ánh sáng ư, máy X-A10 đã có dải ISO 200-6400 mở rộng 100-25600. Đặc biệt với  chế độ Portrait Enhancer mới giúp làn da thêm mịn màng đem đến một bức ảnh chân dung xuất sắc.

Có tốc độ chụp được 6 ảnh/giây bắt trọn từng khoảnh khắc nhất.  Fujifilm có các  các chế độ giả lập màu phim thật độc đáo cho từng bức ảnh. Máy được thiết kế lên tới 10 chế độ giả lập phim thcichs hợp cho những ai yêu thích tạo nên một style riêng.Chất lượng hình ảnh sắc nét, kết hợp cùng ống kính Fujinon Sharp bạn sẽ có một khung  hình với độ phân giải cao .

Với máy ảnh X-A10 bạn đã có thể ghi lại từng góc nhìn đặc sắc với màu ảnh ấn tượng, hình ảnh sắc nét mà không nhiễu, đặc biệt mức giá lại chỉ ở tầm trung thôi.

 

Chưa có câu trả lời nào