Máy ảnh mirrorless của Canon sẽ lên sàn vào tháng 5

Sau bao nhiêu đồn thổi cuối cùng ông lớn về sản xuất máy ảnh của Nhật Bản đã đưa ra thông tin về việc cho ra mắt sản phẩm mirrorless cảm biến full-frame để cạnh tranh.

Theo nguồn tin thân cận trang Mirrorless Rumors đã được mời tham dự sự kiện về sản phẩm mới từ Canon, chỉ tiếc mọi thông tin về máy ảnh mới của Canon đều đang được bảo mật. Nhưng có vẻ như những chiếc máy mirroless full-frame hàng mẫu đã đến tay những chuyên gia nhiếp ảnh.

Mẫu máy ảnh mới lần này có vẻ sẽ có phần grip lớn hơn nên thân máy sẽ không hề nhẹ, màn hình thiết kế bên cạnh như mẫu full-frame Leica SL. Chưa hết máy còn được trang bị như mẫu EOS 5D Mark IV về các bánh xe có chức năng lớn, mẫu máy mới của Canon cũng được dùng cảm biến full-frame.

Có vẻ như cảm biến của máy mirrorless được dựa trên mẫu EOS 5D Mark IV khá nhiều. Điều đáng chú ý là mirrorless sẽ đạt đến tốc độ 10 khung hình/ giây khi chụp liên tục, khả năng trập đạt mức max 1/16000 giây. Sản phẩm mới của Canon sẽ có khả năng ghi hình Full HD 120p hoặc 4K 60p/30p/24p.

Mong rằng những thông tin trên hữu ích đối với bạn, cảm ơn đã đón đọc!

Chưa có câu trả lời nào