Voigltlander 40mm f/1.2 chiếc ống kính đáp ứng mọi nhu cầu

Tại sao lại nói đây là chiếc ống kính có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn? Điều đơn giản đó chính là nó là chiếc ống kính mà chắc chắn rằng có độ mở lớn cùng với những khả năng hỗ trợ chụp ảnh không phải dạng vừa đâu đó nhé! Vậy hãy cùng xem chiếc ống kính này ra sao nhé!

Về thiết kế

Chiếc ống kính này có thể đánh giá là thuộc tuýp vừa bởi nó không quá to hay quá nhỏ. Ngoài ra, vì vừa vặn như vậy nên nó có thể mang lại cảm giác cầm rất chắc tay cho bạn đồng thời các vòng xoay khẩu mang lại cho bạn cảm giác trải nghiệm những chiếc ống kính với vẻ hoài cổ.

Về thiết kế kỹ thuật

Chiếc ống kính này có trang bị hệ thống lấy nét thủ công MF cùng với các vòng khẩu và Filter phi 58mm và những khoảng cách lấy nét tối thiểu cũng thuộc vào dạng cực kì tốt là 35cm thì chắc chắn đọc đến đây nhiều bạn đã thấy giật mình bởi những tính năng cực tốt này rồi phải không?

Khẩu độ lên đến f/1.2

Nếu bạn hay chụp trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc là một người ưa thích với MF và thiết kế cổ điển thì việc khẩu độ này có làm bạn hài lòng hay không chắc hẳn là bạn đã có thể nhận ra rồi phải không? Ngoài ra, với 10 lá thấu kính trong đó có 2 thấu kính có thể tối ưu hóa chất lượng ánh sáng thì bạn có thể tự tin mang chiếc ống kính này đi tác nghiệp ở nhiều điều kiện khác nhau đó.

Về giá thành

Thường với một sản phẩm, các bạn luôn quan tâm tới việc gái thành của nó là bao nhiêu và liệu chức năng của nó có phù hợp với giá thành ấy không thì chiếc ống kính này có giá là 22.5 triệu cho một phiên bản normal như này. Vậy nhưng, với những tác dụng mà nó đem lại thì chắc chắn giá tiền này không phải là quá đắt phải không các bạn?

Với một chiếc ống kính máy ảnh như này thì chắc chắn khi sử dụng bạn sẽ có được những bức ảnh ưng ý nhất đó. Hãy lựa chọn ngay cho mình một chiếc ống kính thật chất cho Tết năm nay nhé các bạn!

Chưa có câu trả lời nào