Kính thực tế ảo DJI Goggles cho phi công FlyCam

Hôm nay vatgia.com sẽ giới thiệu tới bạn đọc những hình ảnh cũng như thông về một thiết bị dành riêng cho phi công Flycam, đó chính là kính thực tế ảo Fly DJI Goggles.

DJI Goggles là gì ?

Thế hệ kính Goggles của hãng DJI thoại nhìn trông nó sẽ giống như một chiếc kính VR, thế nhưng thực tế thiết bị này được coi là một thiết bị để kiểm soát máy bay từ xa ( điều khiển từ xa ), sử dụng nó người dùng sẽ được trải nghiệm góc nhìn “như chim” khi kết hợp thêm với các máy bay drone của DJI.

Goggles kết hợp với một cặp màn hình chất lượng cao, sử dụng kết nối không dây và kiểm soát trực tiếp dễ dàng việc chụp ảnh , quay phim sẽ đưa người dùng vào những giây phút rất hứng thú. Một không gian bay nhân tại sẽ hiện hữu trước mắt, cảm giác thật tuyệt vời. Thiết bị có máy đo gia tốc và con quay hồi chuyển, do đó DJI Goggles có thể điều khiển chính xác cả những góc độ khó nhất và hướng di chuyển của drone. Trải nghiệm mà thiết bị này đem tới có lẽ sẽ mới mẻ hơn rất nhiều so với bộ tay quay điều khiển.

Chế độ Head Tracking tuyệt vời

Khi đặt máy ở chế độ này, những góc quay chuyển động của máy sẽ đưa bạn tới những chân trời khác nhau, tuy vậy nhưng bạn vẫn có thể  kiểm soát cả máy bay và góc quay đó. Việc kiểm soát này không hề khác so với những thiết bị điều khiển từ xa.

Chưa có câu trả lời nào