Fujifilm thu hồi lượng lớn sạc AC-5VF do lỗi chấu cắm

Mới đây, một thông tin gây nhiều hoang mang cho người dùng đó là việc Fujifilm quyết định thu hồi cục sạc AC-5VF do những lỗi shock điện và có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Khách hàng phản ảnh nhiều về chất lượng cục sạc AC-5VF

Sau khi nhận được nhiều phản ánh đến từ phía khách hàng về việc chấu cắm điện của cục sạc AC-5VF bị gãy hoặc phần nhựa của cục sạc không chắc chắn, Fujifilm đã quyết định thu hồi lượng lớn sản phẩm này nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng.

Việc chấu cắm điện bị gãy hoặc phần nhựa dễ vỡ sẽ gây nguy hiểm đến người dùng khá nheieuf nếu họ chẳng may cầm vào phần kim loại của củ sạc khi nó vẫn được cắm vào nguồn điện.

Những mẫu máy nào bị dính hiện tượng lỗi củ sạc này?

Theo thông tin từ Fujifilm thì những mẫu máy Fujifilm XP90, XP95, XP120, XP125, Fujifilm X-A3 hoặc Fujifilm X-A10 được bán ra trong thời gian sau tháng 6/2016 đã dính phải lỗi sạc AC-5VF hư hỏng này.

Tuy nhiên  Fujifilm cũng cho biết thêm không phải tất cả các mẫu máy đều bị dính lỗi này mà hiện tại lỗi về củ sạc này với xuất hiện ở các mẫu máy bán ra tại thị trường Mỹ và Canada. Để chắc chắn, bạn đọc có thể kiểm tra xem mẫu máy mình đang sử dụng có dính lỗi củ sạc này hay không tại đây:

Link kiểm tra ​

Fujifilm sẽ thu hồi toàn bộ sản phẩm bị lỗi

Theo thông tin từ Fujifilm thì mặc dù chỉ có chấu cắm điện xảy ra lỗi nhưng họ sẽ thu hồi cả củ sạc để đảm bảo an toàn cũng như đổi mới cho người dùng máy ảnh.

Để đối phó tạm thời, bạn nên sử dụng loại sạc qua USB cho chiếc máy ảnh của mình trong lúc chờ đợi một mẫu sạc mới được Fujifilm ra mắt trong thời gian tới nhằm đảm bảo an toàn

Hy vọng bạn đọc đã có thêm thông tin hữu ích về sự cố lỗi sạc này của Fujifilm. Hãy tiếp tục theo dõi vatgia.com để có thể cập nhật sản phẩm sạc pin mới nhất của Fujifilm nhé.

Chưa có câu trả lời nào