Ống kính đa dụng nào phù hợp cho những chuyến du lịch?

Ống kính mày ảnh tốt sẽ cho những bức ảnh có chất lượng đạt chuẩn và có thể giúp người dùng bắt trọn được những khoảnh khắc trong cuộc sống. Bạn đã mang theo những ống kính khi đi du lịch chưa? Dưới đây là một số ống kính đa dụng giúp bạn đi thuận tiện hơn khi đi du lịch.

1.Canon lens EF-S 17-85 IS USM

Đây là loại ống kính có giá thành khá rẻ và đặc biệt nếu bạn lựa chọn mua lại hàng đã qua sử dụng thì nó chỉ có giá khoảng 4 triệu. Ống kính cho khả năng chụp đủ mọi thể loại từ wide đến tele tầm trung bởi dải tiêu cự đẹp, cho chất lượng ảnh tốt khi có cả IS và USM chống rung và giúp lấy nét tốt.

Tuy nhiên, nếu là đồ mua lại bạn cần kiểm tra kĩ sản phẩm không sẽ rất phiền khi phải tháo ra thao vào. Ảnh ở thể loại Wide tại tiêu cự 17 khá méo và đẹp nhất ở tiêu cự 50-85 và ống kính chỉ sử dụng trên crop. Muốn sử dụng ống kính này bạn cần mua thêm flash với giá khoảng 4 triệu đồng như vậy sẽ có giá tổng khoảng 8 triệu đồng.

2.Canon lens EF-S 15-85

Đây là ống kính được mệnh danh là queen of crop của Canon với dải tiêu cự trong khoảng 70mm sẽ cho một bức ảnh đẹp nhất, nếu quá xa thì chất lượng ống giảm chất lượng ảnh không tốt. Những bức ảnh được chụp sẽ có chất lượng tốt, sắc nét, chân thật và đặc biệt có đủ loại từ wide đến tele tầm trung. Nhưng giá thành của nó khá đắt khoảng trên 10 triệu khi mua mới và mua cũ thì giá thành của nó cũng tới gần 9 triệu, với giá tiền như vậy khách hàng có thể so sánh và chọn mua lens L.

3.Canon lens 17-55 f2.8 IS USM

Canon lens EF-S 15-85 được mệnh danh là queen of crop thì đây là loại ống kính cũng được đánh giá là king of crop với chất lượng ảnh tốt. Với trang bị như vậy thì chất lượng của ảnh có thể miễn bàn tới. Giá thành của nó lại là điều đáng để quan tâm hơn khi chất lượng cực tốt của nó bởi nó có giá tầm 15 triệu và nếu bạn thích tele bắn chộm thì đây không phải là một sản phẩm hoàn hảo vì thiếu tele.

Trên đây là một số sản phẩm về ống kính, ngoài ra còn có một số loại ống kính đa năng nữa giúp người dùng dễ dàng trong việc chọn mua như Tamron 17-50 f2.8, Canon lens 17-40 L f4, Canon Lens 18-55 IS STM… Bạn có muốn sở hữu những sản phẩm này để phục vụ cho những chuyến du lịch của bạn hay không?

Chưa có câu trả lời nào