Giới thiệu máy ảnh chụp ảnh lấy ngay Mini Shot.

Mới đây, thương hiệu máy chụp KODK đã giới thiệu tới thị trường công nghệ mẫu máy ảnh có khả năng chụp ảnh lấy ngay mang tên Mini Shot. Trên Amazon, hiện nay sản phẩm được bán với giá là 100USD (khoảng 2.2 triệu đồng) và có ba phiên bản màu là đen, trắng và vàng.

Máy chụp ảnh lấy ngay Mini Shot sở hữu thiết kế giống như một chiếc hình hộp chữ nhật với các nút tính năng cơ bản được trang bi ngay phía ngoài. Với thiết kế này, người dùng có thể thoải mái thao tác và sử dụng máy.

Về trang bị, Máy sở hữu camera với độ phân giải là 10MP  với hệ thống ống kính có khẩu độ f 2.5 và tiêu cự của nó là 3.55mm. Camera của máy được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến hỗ trợ chụp ảnh như: khả năng lấy nét tự động cực nhanh, tính năng cân bằng trắng, chế độ lọc màu và khả năng điều chỉnh ánh sáng. Các công nghệ trên sẽ cũng kết hợp kết quả sẽ cho ban những những bức ảnh thực sự độc đáo và ấn tượng.

Do là máy ảnh chụp ảnh lấy ngay nên công nghệ in ảnh cũng rất được chú ý. Máy sở hữu hệ thống máy tin chất lượng cao với công nghệ in ảnh 4Pass Real Ink. Những tấm ảnh in ra sẽ có hai kích thước là 2.1 x 3.4inch hoặc 2.1 x 2.1inch cho bạn lựa chọn.

Máy chụp ảnh lấy ngay Mini Shot sở hữu màn hình LCD viewfinder 1.7inch. Máy cũng có khả năng kết nối Bluetooth, vì vậy bạn tha hồ chia sẻ ảnh ngay sau khi chụp. Kết nối này cũng giúp bạn chuyển ảnh sang smartphone rồi thông qua ứng dụng Kodak App để chỉnh sửa hay thêm hiệu ứng trước khi in.

Chưa có câu trả lời nào