EOS 800D dễ dàng điều chỉnh và cho chất lượng ảnh ưu việt

Lấy nét tự động 0,03 giây ở chế độ Live View nhanh nhất thế giới với máy ảnh Canon EOS 800D. Giao diện người dùng mới thân thiện hơn, EOS 800D dễ dàng điều chỉnh và cho chất lượng ảnh ưu việt.

Máy ảnh DSLR mới EOS 800D, được thiết kế cho người dùng mới bắt đầu muốn chụp ảnh chất lượng cao nhưng cần một chiếc máy ảnh nhỏ gọn. Được thiết kế hướng đến sự đơn giản, EOS 800D có rất nhiều chức năng tiên tiến, như Dual Pixel CMOS Auto-Focus (DAF), là mẫu máy DSLR tầm phổ thông đầu tiên có cảm biến CMOS 24,2 triệu điểm ảnh (megapixel) và bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7 mới nhất. Do đó, EOS 800D cho hình ảnh và video rất đẹp, sống động. Tốc độ lấy nét tự động (AF) rất nhanh, sẽ giúp người dùng có thể bắt được những cảnh vật và những chủ thể di chuyển nhanh dễ dàng.

Chỉ nặng khoảng 485 gram (thân máy), EOS 800D là lựa chọn rất hợp với nhiếp ảnh gia muốn có được chiếc máy ảnh dễ mang vác, gọn nhẹ, đồng thời giao diện màn hình chạm cũng giúp người dùng dễ định vị và tìm kiếm các chức năng của máy hơn.

Công nghệ AF kích thích tính sáng tạo

Với hệ thống DAF giúp lấy nét chính xác và sắc nét, người dùng không còn gặp khó khăn khi phải giữ nét cho chủ thể nữa. Dual Pixel CMOS AF là hệ thống thông minh, liên tục theo dõi chủ thể di chuyển, đảm bảo luôn bắt nét được chủ thể cho dù đang chụp hay quay. Hệ thống lấy nét tự động 45 điểm hoạt động gần trọn khung hình, hoạt động tốt với ống ngắm quang học để bổ sung cho DAF nên máy ảnh lấy nét chính xác hơn nữa khi theo dõi chủ thể, do đó chủ thể luôn được lấy nét hoàn hảo.

 

 

Giao diện cảm ứng chạm và các tính năng rất trực quan

Được thiết kế với giao diện màn hình chạm trực quan, người dùng sẽ cảm thấy dễ dàng định vị và điều chỉnh các thiết lập của máy. Chế độ hướng dẫn chụp, cộng thêm các thủ thuật chụp ảnh, chú giải và hình minh họa sẽ giúp cho người bắt đầu làm quen với máy ảnh hiểu sâu hơn sự khác biệt giữa các chế độ chụp. Còn người dùng có nhiều kinh nghiệm với dòng máy ảnh DSLR cũng sẽ linh động hơn khi tắt giao diện đơn giản hóa.

Quay phim xuất sắc

Với DAF và công nghệ chống rung số (IS) dành cho quay phim, EOS 800D giúp người dùng ghi lại được những thước phim đẹp lung linh ở độ phân giải Full HD 60p. EOS 800D là một trong những máy DSLR đầu tiên trong dòng EOS của Canon được trang bị hệ thống chống rung số cho phim. Chức năng này sử dụng một cảm ứng con lắc hồi chuyển tích hợp để nhận diện và giảm rung thông qua chức năng bù trừ điện tử, nhằm giúp khung hình ổn định hơn, cho hình ảnh rõ ràng hơn.

Kết nối tiện lợi

Với kết nối Wi-Fi và NFC, người dùng có thể truyền hình ảnh và video từ máy ảnh đến thiết bị thông minh khác và tải ảnh lên Canon Image Gateway, là nền tảng mạng xã hội chuyên về đa phương tiện và lưu trữ đám mây. Và khi dùng ứng dụng Canon Camera Connect, người dùng có thể chỉnh các thiết lập máy ảnh từ xa, ngay lập tức như chỉnh tốc độ chụp, vùng lấy nét, đặt thời gian chụp tự động và nhiều chức năng khác.

EOS 800D kèm theo một ống kính zoom chuẩn, nhỏ gọn là EF-S18-55mm f/4-5.6 IS STM. Ống kính này nhỏ hơn rất nhiều so với những ống kit cùng loại, nên sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho người dùng mới làm quen với dòng máy DSLR và ngại mang vác máy ảnh nặng nề. Tùy chọn phụ kiện khác dành cho EOS 800D gồm bộ điều khiển từ xa BR-E1, sử dụng kết nối Bluetooth để điều khiển máy ảnh trong bán kính 5m.

Chưa có câu trả lời nào