Lomography giới thiệu máy ảnh chụp ảnh lấy luôn với thiết kế cổ điển.

Lomography- hãng chuyên làm máy ảnh chụp lấy ngay vừa cho biết kế hoạch phát triển dòng sản phẩm Lomo’Instant Square. Điểm đáng chú ý của dòng sản phẩm là tương thích với khổ ảnh vuông Intax Square của Fuijfilm. Thể loại ảnh vuông đang rất hot bởi ứng dụng Instagram ngày càng được yêu thích và máy ảnh chụp lấy ngay cũng được quan tâm nhiều hơn.

Lomography sáng tạo ra chiếc máy ảnh Lomo’Instant Square nhằm tạo người dùng cảm giác quay về quá khứ, hoài niệm. Cảm giác “analog” cổ điển cũng được toát ra từ thiết kế cho đến thao tác mở máy, lật ống kính từ phía cạnh máy. Chính cảm giác đó đã giúp người dùng cho ra những bức ảnh mang bóng dáng của những ngày đã qua- cái cảm xúc rất khó tạo ra. Mang bóng dáng hoài niệm ở ngoại hình nhưng nội thất của sản phẩm lại chứa đầy những tính năng hiện đại như điều khiển tự chụp từ xa, chế độ phơi sáng, bộ lọc ảnh, boojj cảm biến hỗ trợ chỉnh sửa ảnh hay đèn LED thông minh đếm số lượng ảnh còn trong máy,…


Sản phẩm sẽ lên kệ vào khoảng tháng 2/2018. Dự kiến giá của mỗi Lomo’Instant Square là 199 USD (khoảng 5 triệu đồng). Trên trang cộng đồng Kickstarter, bạn có thể mua được với giá rẻ hơn là 129 USD (khoảng 4 triệu đồng). Khi đặt hàng trên Kickstarter bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Vì Lomography là thương hiệu có uy tín và hình thức mua hàng qua trang Kickstarter là do nhãn hàng đã liên kết với trang để quảng cáo cho sản phẩm mới.

Chưa có câu trả lời nào