Loại máy ảnh nào thì thích hợp với các “phượt thủ”?

Hiện nay, phong trào du lịch trải nghiệm, du lịch bụi hay còn có tên gọi khác là “phượt” đang rất phổ biến trong giới trẻ nói riêng và cộng đồng yêu du lịch nói chung. Khi đi du lịch, hẳn là tất cả mọi người ai cũng có rất nhiều kỷ niệm và muốn mang về lưu giữ lại, nhưng những chiếc điện thoại của bạn lại không cho bạn được những bức ảnh như mong muốn. Vì vậy việc mang thêm một chiếc máy ảnh đi du lịch cùng là điều vô cùng hữu ích, hãy cùng điểm qua một vài mẫu phù hợp nhất nhé:

  1. Fujifilm X-T1- máy ảnh dành riêng cho những người hay đi du lịch.

Với cảm biến hình ảnh 16.3MP CMOS APS-C lớn, thế nên nó được coi là một trong những loại máy ảnh du lịch tốt nhất và được nhiều người ưa dùng nhất trên thị trường hiện nay.

Đơn giản bạn chỉ mất 0.5s để khởi động máy, mất thêm 0.5s nữa để chụp ảnh, với tốc độ là 0.08s máy sẽ tự động lấy nét nhanh để cho ra những bức ảnh lung linh và vẫn chân thực. Với Fujifilm X-T1 bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng việc không có ảnh đẹp hay thiếu ảnh để “sống ảo” đâu.

  1. Máy ảnh Fujifilm X-E2

Cũng thuộc dòng máy X-series- một dòng máy ảnh du lịch cực đỉnh, Fujifilm X-E2 được tích hợp công nghệ mới cảm biến X-Trans của Fujifilm. Với kiểu dáng cổ điển cộng thêm có cả kính ngắm điện tử, Fujifilm X-E2 hiện đang làm siêu lòng không ít người, đã “đi du lịch”không biết bao nhiêu nơi rồi.

  1. Panasonic Lumix DMC-GH4

Đặc tính của máy là chống nước, chống bụi cực tốt, quá phù hợp với những “phượt thu” trên các hàng trình rong ruổi của mình. Khi mà họ ăn ngủ theo kiểu “bờ bụi”, cùng điều kiện bảo quản không được tốt, mưa gió có thể ập đến bất cứ lúc nào thì có thể nói Panasonic Lumix DMC-GH4 là sự lựa chọn hoàn hảo, là bạn đồng hành tuyệt vời dành riêng cho các “phượt thủ”.

Ngoài 3 loại trên ra thì bạn cũng có thể thao khảo thêm 2 mẫu: máy ảnh Panasonic Lumix DMC-GX7 và Sony Alpha A6000, đây cũng là 2 mẫu máy ảnh đắt hàng, được nhiều bạn trẻ yêu thích sử dụng.

Chưa có câu trả lời nào