Tư vấn mua máy ảnh Canon giúp em với ?

Em mún mua 1 máy chụp hình Canon KTS mà ko být chọn cái nào là chụp đẹp rõ nét và phụ hợp với thời trang cho 9x..

Các bác có thể tư vấn dùm em nên mua loại nào đc ko ạ...

Sẵn tiện cho em xin cái địa chỹ cửa hàng chuyên bán về máy hiệu Canon trong thành phố đc ko ạ.... và web nửa.

TKs các bác nhìu...!

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Máy nào cũng chụp rõ và đẹp nếu bạn dùng đúng cạch Nếu thích thời trang, bạn cò thể tìm mua các máy ảnh dòng IXUS/IXY. Các cửa hàng bán máy ảnh ở thành phố khá nhiều, Nếu muốn mua hàng chính hãng giá cực cao thì tìm đến Lê Bảo Minh. Nếu không bạn có thể tìm đến các cửa hàng như Khánh Long, Tấn long, Xuân Sơn, Thảo nhiên, .... bạn cũng có thể mua ở các bạn đang rao bán trên mạng ..

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước

- Bạn chọn Canon là chính xác rùi, vì mình thấy máy ảnh chẳng thương hiệu nào qua mặt được Canon;
- Máy ảnh bây giờ cái nào cũng chụp đẹp và rõ nét hết, chỉ cái nào hơn cái nào mà thôi;
- Theo nhu cầu có vẻ rất Teen của bạn, cần một máy ảnh chụp hình đẹp nhưng kiểu dáng cũng phải đẹp và xem như một phụ trang bên mình. Theo mình có các model phù hợp với bạn như sau, xếp theo thứ tự từ trên xuống dưới, cả về giá, tính năng lẫn kiểu dáng:
-> Canon IXUS 300HS -> IXUS 210 -> IXUS 200 IS -> IXUS 130 -> IXUS 120 IS -> IXUS 110 IS -> IXUS 105 IS -> IXUS 100 IS -> IXUS 95 IS
Lưu ý: Khi bạn đi mua thì có thể bạn hỏi 1 trong các model trên thì người bán hàng có thể chỉ bạn qua 1 model khác với cái tên lạ hoắc cũng đừng quá bất ngờ. Vì Canon sản xuất 1 model nhưng lại thường đặt 3 tên khác nhau để phân biệt 3 thị trường chính: IXUS (phổ biến) = SD (Riêng Bắc Mỹ và Canada) = IXY (Riêng Nhật).
- Nơi mua: ở đâu cũng vậy, quan trọng uy tín nơi bán, chế độ bảo hành, hậu mãi, đừng tham rẻ vài đồng.