Tư vấn cho mình vài mẫu máy ảnh lý tưởng cho chuyến du lịch hè 2010 ?

Mình sắp đi du lịch với gia đinh rồi, muốn mua cái máy ảnh mà phân vân quá, chưa biết chọn hãng nào loại nào, vì mình rất gà mờ trong lĩnh vực này, mong các bạn giúp đỡ

Mình cảm ơn nhé

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Top 5 máy ảnh “mình dây” cho teen đi nghỉ mát

Mỏng, đẹp và đủ hết tính năng, đây là 6 lựa chọn đáng giá nhất để bạn có thể ghi lại những hình ảnh cực kul trong những chuyến đi du lịch hè này nhé!

1. Sony Cyber-shot DSC-TX7 – Giá tham khảo: 7 triệu đồng

Dòng sản phẩm TX của họ hàng Sony Cyber-shot luôn thể hiện độ mỏng tuyệt đối và model mới nhất DSC-TX7 cũng không nằm ngoài quỹ đạo ấy. Máy ảnh nổi bật kiểu dáng rất mảnh mai, đồng thời tích hợp màn hình cảm ứng nên đã lược gần hết các nút thao tác.

Cyber-shot DSC-TX7 bao gồm cảm biến 10.2 Megapixel, ống kính zoom quang 4x (khẩu độ từ 25mm tới 100mm), khả năng quay video AVCHD, chế độ chụp Intelligent Sweep Panorama và Backlight Correction HDR, khe cắm thẻ nhớ SD/ SDHC và pin NP-BN1 Li-ion 600 mAh.

2. Samsung ST60 – Giá tham khảo: 3,8 triệu đồng

Thân hình siêu mỏng với vỏ bằng thép không gỉ, giá cả hết sức phải chăng và đa dạng tính năng tiên tiến, Samsung ST60 xứng đáng được nằm trong nhóm máy ảnh đáng tiền nhất hiện nay. Sản phẩm giới thiệu cảm biến ảnh 12 MP, ống kính có góc nhìn khá rộng 27mm, zoom quang 4x, màn hình LCD 2.7 inch, các bộ lọc hình ảnh như Fishye và Lomo, chức năng loại bỏ sương mù khi chụp trong khu vực có nhiều sương và khói để chất lượng bức ảnh đẹp hơn.

3. Canon IXUS 130 IS – Giá tham khảo: 5,2 triệu đồng

Kiểu dáng nhỏ gọn nằm vừa trong lòng bàn tay, thế hệ mảnh mai đời mới Canon IXUS 130 IS với bề dày chỉ mỗi 17,8 mm và bao gồm 4 màu sắc để lựa chọn là bạc, đen, cam và hồng. Chiếc máy ảnh hàng hiệu sở hữu cảm biến ảnh 14 Megapixel, ống kính góc rộng 28 mm, zoom quang 4x, và màn hình LCD kích thước 2.7 inch.

Ngoài ra, các chức năng tự động của Canon IXUS 130 IS cũng thật ấn tượng, nào là chế độ Smart Auto tự động nhận cảnh với 22 tùy chọn thông số khác nhau, Smart Shutter tự động chụp khi đối tượng cười hay có người mới thêm vào ảnh, chế độ bám nét mới Servo AF/AE…

4. Casio Exilim EX-S12 – Giá tham khảo: 5 triệu đồng

Mảnh mai là vậy nhưng cầm rất vừa tay, Casio Exilim EX-S12 đề cao thiết kế thời trang, gợi cảm, dày chưa đến 1,3 cm và không được trang bị công nghệ ổn định ảnh. Vỏ máy được làm từ thép không gỉ, tích hợp cảm biến có độ phân giải 12.1 Megapixel, hình ảnh rất đẹp và sắc nét nhờ vào công nghệ Exilim Engine 4.0, ống kính zoom quang 3x, màn hình LCD rộng 2.7 inch, các chế độ làm mờ, vẽ và smile.

5. Sony Cyber-shot DSC-TX5 – Giá tham khảo: 6,5 triệu đồng

Cyber-shot DSC-TX5 gây ấn tượng mạnh bởi vóc dáng siêu mỏng trong khi năng lực hoạt động lại chẳng hề thua kém chút nào. Máy ảnh trang cảm biến ảnh CMOS 10 MP chiếu sáng sau (back-illuminated), hoạt động dưới nước ở độ sâu lên đến 3 mét, vỏ ngoài cứngvẫn lành lặn nếurơi từ độ cao 1,5 mét, khả năng chịu lạnh đến -10 độ C…

Ngoài ra, Cyber-shot DSC-TX5 còn cài cắm ống kính Carl Zeiss Vario-Tessar 28-112mm, zoom 4x góc rộng, quay được video HD 720p, tính năng Intelligent Panorama, màn hình cảm ứng, hỗ trợ xuất ra màn hình HDTV và sử dụng 2 khe cắm thẻ nhớ SDHC/ MS Pro-HG Duo.

(Theo kênh14)
Trịnh Tuấn Ngọc
Trịnh Tuấn Ngọc
Trả lời 13 năm trước

Nói về dòng máy ảnh có nhiều loại lắm mình tập trung cho bạn 2 dòng bạn đáng tin nhất đó là canon và Sony. nếu bạn là nữ thì bạn lên mua Sony vì Sony nghiêng về thời trang còn không thì ngược lại. Bạn có thể tham khảo trên wweb bên mình nhe! web: mayanhonline.com.vn