E bị lừa khi mua máy ảnh sony t90 hàng xách tay nước ngoài về hay sao ý?

Em có mua máy ảnh sony t90 hàng xách tay nước ngoài về , mà cái ng bán nói máy ảnh hông có kèm thẻ nhớ vì trên hộp ko có ghi , nhưng hỏi nhỏ bạn em mới biết nó mua máy đều có thẻ nhớ . vậy là em bị lừa rồi phải ko .

Giờ phải lọt chọt chạy đi mua thẻ nhớ ngoài , em ko biết máy này xài loại thẻ nhớ gì , bao nhiêu Gb đc ai biết chỉ em với nha , em ko rành về hitech lắm , chỉ chỗ mua rẻ chất lượng lun nha

tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước

Hàng sony thì đương nhiên thẻ của nó là MS Duo và MS pro duo rồi ,các bác cứ vô cửa hàng cung cấp MAS nào cũng có mà ,khi đi mang theo máy mà gắn thẻ vô thử luôn .Tùy vào nhu cầu mà các bác cân nhắc dung lượng thẻ cho hợp lý ,nếu chỉ đơn thuần chụp ảnh thôi thì 1Gb cũng đủ ,nhưng theo em nếu có đk thì cứ chơi hẳn 1 cái 4gb cho nó xông xênh ,đk hạn hẹp thì 2 Gb là vừa phải , đề phòng những lúc các bác ngại đưa ảnh vào máy thì thẻ vẫn đủ cho những lần chụp sau
Em đọc qua giới thiệu sản phẩm thì máy này hỗ trợ quay phim MP4 phân giải 720p ,cá nhân e nghĩ là nếu quay thì sẽ khá là ngốn bộ nhớ đấy nên có lẽ thẻ 2Gb là tối thiểu rồi ,xông xênh thì up lên nữa vì chả dám chắc là các bác chỉ dùng nó để chụp hình.

Trả lời 14 năm trước

THực ra , bạn có thể kiểm tra linh kiện theo máy được ghi trên hộp ( Contents hay supplied accessoried ) . T-90 thì không có thẻ nhớ theo máy là đúng rồi bạn ơi . không có bị lừa gì hết đâu .

thông thường : chỗ mình bán có tặng kèm theo thẻ nhớ MS 02 GB hay 04 GB Mark 2 loại thẻ này tương đối mắc tiền . Với loại T-90, H20 , TX1 .... thì nếu bỏ thẻ thường vào máy , nó sẽ báo : "Can not record ỏ play " , còn nếu là thẻ tốt , máy sẽ copy file điều hành vào thẻ nhớ xong là xài thôi .

Trịnh Tuấn Ngọc
Trịnh Tuấn Ngọc
Trả lời 14 năm trước

Ko có gì khó cả bạn hãy mang máy qua địa chỉ 54B Tràng Thi Hiệu ảnh TUẤN NGỌC lên đấy có rất nhiều loại thẻ nhớ bạn tha hồ chọn. Bạn có thể tham khảo giá trên website: http://www.mayanhonline.com.vn/

Trần Thị Diệu Quỳnh
Trần Thị Diệu Quỳnh
Trả lời 14 năm trước

Thẻ nhớ không đi kèm theo hộp máy sony bạn ạ. Bạn không bị lừa ở đây, để dùng cho máy T90 bạn nên chọn mua thẻ xịn cho máy như Sandisk hoặc dòng HG của sony. giá thành cũng cao hơn các thẻ thông thường.

Bạn có thể vào đây tham khảo giá www.digi4u.com.vn hoặc gọi điện cho chúng tôi nhé.