Máy ảnh tầm trung (tầm 200-300 USD) thì có những lựa chọn nào?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
- Nikon Coolpix P60 (230 USD) Mặc dù thời gian đáp ứng hơi chậm nhưng P60 lại bao gồm nhiều tính năng thú vị hơn so với các model cùng giá: Tiêu cự dài, zoom xa, ảnh ban ngày đẹp và hỗ trợ sửa ảnh ngay trên máy. Nhưng P60 cũng bị phàn nàn về màn hình LCD kém dưới nắng gắt và ngoại hình hơi lớn chưa xứng với từ compact và thiếu lựa chọn pin nạp lại. - Panasonic Lumix FS20 (250 USD) FS20 tự hào cả về độ phong phú tính năng và chất lượng ảnh. Nó còn có màn hình 3 inch và chế độ chụp tự động thông minh IA. Tuy nhiên máy ảnh dòng này có ống kính không rộng bằng serie FX. Đây là mấy cái cu cũ thôi, chứ bây giờ máy ảnh với điện thoại liên tục có cái mới, nên có nhiều cái ra sau mình chưa nắm rõ!
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước
- Canon Ixus 80 (tầm 250 USD) So với người tiền nhiệm Ixus 75, Canon thêm khá nhiều tính năng mới vào sản phẩm nhưng hậu duệ Ixus 80 vẫn không thể đánh bại được vị tiền bối về chất lượng ảnh và độ linh họat khi chụp hình. - Fuji FinePix F50fd (tầm 225 USD) Máy ảnh 12 “chấm” này có khá nhiều tính năng chụp tự động nâng cao bao gồm hỗ trợ chụp linh họat trong điều kiện sáng yếu và chủ thể chuyển động bên cạnh tính năng nhận diện khuôn mặt khá hiệu quả. Đổi lại, F50fd bị chê về zoom quang chỉ 3x và thiếu hỗ trợ cài đặt phơi sáng nâng cao.
Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 14 năm trước
Với số tiền này, thì có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn. Mình đưa ra vài gưoij ý này: Casio Exilim EX-S880 (250 USD) Nếu bạn cần một máy ảnh nhỏ gọn xinh xắn có chức năng quay video, S880 là ứng viên sáng giá. Nhưng nếu quá cầu toàn về ảnh tĩnh thì đây chưa phải là lựa chọn hàng đầu. Canon Ixus 860 IS (280 USD) Bên cạnh bộ tính năng cài đặt tiện dụng, màn hình LCD 3 inch và ống kính cho góc chụp rộng, Ixus 860 IS còn cho chất lượng ảnh đẹp hiếm thấy. Điểm yếu của sản phẩm là thiếu kính ngắm quang học và nhiễu đáng kể ở ISO cao.