Cần giúp gấp:Nên chọn máy ảnh nào trong 3 em sau đây: FZ 38, SX20is, SX10is?

Hồi trước có 5,6triệu chả biết mua cái gì cả. Vừa được bà già cho thêm một ít. Nhưng đang phần vân chưa biết chọn em nào trong 3 em sau đây! Các bác cho ý kiến với ạ!
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Bỏ SX10 đi. 2 máy còn lại bác ra tiệm cầm thử, cái nào vừa tay thì bụp cái đấy. Chất lượng ảnh 2 máy này ngang nhau. Cả 2 máy đều quay HD. FZ38 hỗ trợ quay phim tốt hơn, nhỏ gọn hơn, dùng pin Li-ion. SX20 hỗ trợ flash rời và màn hình xoay. To hơn và dùng pin AA.
Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 14 năm trước
Cho mình hỏi là FZ35 là dòng du lịch phải hok, cảm biến nhỏ hơn 4/3 format ? GH1 là dòng giống FZ35 thì phải nhưng sao giá chệnh lệch vậy bác testdasi. Dòng superzoom có thể gắn thêm ống kính ko? Chất lượng ảnh của dòng super zoom so với 4/3 có chênh lệch quá ko?
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Làm sao mà gh1 lại so sánh FZ35 lại kiu dòng giống nhau là sao,1 cái là PnS 1 cái là Micro 4/3 mà,,,super zoom có thể gắn thêm nhưng chỉ là ống convert thôi,ví như tele or wide convert,,và các loại filter....
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước
FZ35 cảm biến 1/2.3" còn GH1 là 4/3. Kích thước sensor là cực kỳ quan trọng : sensor nhỏ ảnh mất chi tiết, độ nét kém, nhiễu dữ dội, màu không đẹp; sensor to ảnh nét, đủ chi tiết hơn, màu thực hơn và tốn tiền hơn.