Em bị cận nặng , có loại thuốc nào giúp em uống sáng mắt , tác dụng từ từ cũng được ạ ,giá rẻ thôi tại em là sinh viên. Cảm ơn nhiều

djshg
djshg
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Để có một chế độ dinh dưỡng tốt cho mắt, ngoài việc áp dụng chế độ ăn hoàn chỉnh, đa dạng về thực phẩm với đủ các chất tinh bột, chất đạm, chất béo, chất xơ, vitamin và vi khoáng, nên chú ý vitamin A, D, E và các loại rau quả có nhiều màu xanh, đỏ rất có lợi cho mắt. Cà rốt có chứa nhiều Beta - caroten khi vào cơ thể chuyển đổi thành Vitamin A rất có lợi cho mắt !

Không có thuốc ngăn ngừa cận thị tiến triển đâu nhé bạn, chỉ có bạn tự ngăn ngừa bằng các chế độ sinh hoạt phù hợp cùng việc dinh dưỡng cho mắt tốt thôi !

jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 12 năm trước

Mắt cũng như những bộ phận khác của cơ thể, cần được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng như chất bột, đạm, béo và các loại vitamin.

Các loại thuốc bổ mắt chỉ là những chế phẩm hỗ trợ dinh dưỡng cho mắt chứ không có tác dụng chữa bệnh, phòng bệnh. Không có loại thuốc bổ mắt nào có thể ngăn ngừa được bệnh cận thị và ngay cả những người đã bị cận thị rồi mà uống thuốc bổ mắt cũng không thể làm mắt sáng hơn được.

Thực chất, các loại thuốc bổ mắt chỉ có tác dụng giảm điều tiết của mắt, làm cho mắt đỡ mỏi hơn. Tác dụng của các loại thuốc bổ mắt không được các bác sĩ chuyên khoa mắt đánh giá cao vì hầu như không có tác dụng rõ ràng.

Không có loại thuốc nhỏ mắt nào là bổ cho mắt, thuốc nhỏ chỉ có tác dụng bôi trơn và làm sạch mắt hơn.

Trả lời 9 năm trước

Bạn nên dùng viên dưỡng mắt AVIXAN nhé. bé nhà mình học nhìu cũng bị cận

mình mua AVIXAN về cho bé uống tuy không khỏi được nhưng mắt đỡ nhức mỏi

và khỏe hơn rất nhiều

đất hiệp phước nhà bè
đất hiệp phước nhà bè
Trả lời 9 năm trước

Bạn có thể dùng thuốc bổ mắt tobicom, kết hợp với các loại trái cây có vitamin giúp mắt khỏe khoắn hơn. Bạn cũng nên có chế độ ăn uống và ngủ hợp lý để tránh mắt bị mỏi. Thân chào.