4 tips giúp các nàng công sở xinh đẹp từng ngày

Các cô nàng công sở chẳng cần đến những món đồ hàng hiệu vẫn có thể tự tin tỏa sáng với 4 tips dưới đây.

1/ Đánh son đỏ

Màu son đỏ được tôn vinh là màu son quyền lực nhất bởi nó giúp các nàng nâng tầm vẻ ngoài của mình. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một bộ trang phục đơn giản như sơ mi trắng - quần jeans, áo phông - quần tây nhưng chỉ cần tạo thêm điểm nhấn ở đôi môi với lớp son màu đỏ tươi thì toàn bộ set đồ của bạn đã trở nên lung linh hơn rồi đấy.

Chẳng cần đến đồ hiệu, nàng công sở vẫn có thể hack style sang trọng chỉ nhờ 4 tip đơn giản không ngờ này - Ảnh 1.

Không chỉ là món phụ kiến giúp các nàng tạo điểm nhấn mà màu son đỏ còn làm chủ nhân trở nên quyến rũ hơn, tự tin và sang trọng hơn. Hiện nay có rất nhiều tông son đỏ cho bạn lựa chọn như đỏ tươi, đỏ lạnh, đỏ rượu, đỏ đất, v.v... Tất cả những tông màu này đều rất tôn da, bạn chỉ việc lựa chọn tông màu ưng ý thôi.

Chẳng cần đến đồ hiệu, nàng công sở vẫn có thể hack style sang trọng chỉ nhờ 4 tip đơn giản không ngờ này - Ảnh 2.

2/ Diện tóc buộc thấp

Nếu bạn đã chán với mái tóc xõa hoặc tóc buộc cao thì tại sao không thử ngay mẫu tóc buộc thấp cực đơn giản này. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn ra dáng con nhà giàu hơn với mái tóc được sấy bóng mượt, gọn gàng được buộc sau gáy. Nếu bạn không muốn chọn kiểu tóc thẳng thì những mẫu tóc buộc thấp làm xoăn cũng đủ sức khiến bạn xinh như thường. Nếu bạn muốn tạo cảm giác sang trọng thì hãy chọn chun buộc tóc bằng chất liệu nhung, cặp tóc kim loại màu vàng có đính đá, ngọc trai…

3/ Nhấn nhá phụ kiện ngọc trai

Những mẫu phụ kiện bằng ngọc trai có thể ngay lập tức hô biến các nàng bình thường trở thành một tiểu thư chính hiệu chỉ trong một nốt nhạc. Do đó, tại sao bạn không thử ngay những món phụ kiện này. Hãy thử diện một đôi khuyên tai ngọc trai nhỏ xinh hay tô điểm cho mái tóc của mình bằng một chiếc kẹp tóc đính ngọc trai. Nếu bạn không thích diện phụ kiện thì một chiếc túi xách với quai xách ngọc trai sẽ là lựa chọn không tồi dành cho bạn đấy.

4/ Sơn móng màu sẫm

Tuy chỉ đóng vai trò rất nhỏ nhưng những bộ móng tay cũng giúp làm nên vẻ sang chảnh cho bạn. Một bộ móng tay tinh tế, sạch sẽ được cắt giũa cẩn thận sẽ gây tượng hơn với người nhìn. Nếu bạn muốn tỏ ra sành điệu hơn thì có thể thử với sơn bộ móng của mình với sơn màu trầm như đỏ đun, mận chín, đen... Lưu ý, để đạt được hiệu quả như mong muốn, bạn không nên để móng quá dài, giữ cho bề mặt móng thật bóng bẩy và đừng để móng bị bong tróc, nham nhở nhé.

Trên đây là 4 tips tuy cơ bản nhưng luôn đúng trong mọi trường hợp. Nếu bạn đang muốn thử thay đổi phong cách của bản thân thì hãy cân nhắc đến 4 mẹo làm đẹp trên đây nhé.

Yến Mạch Úc
Yến Mạch Úc
Trả lời 4 năm trước

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN VỀ YẾN MẠCH LÀM ĐẸP : YENMACH.ORG

Sống Đẹp88
Sống Đẹp88
Trả lời 3 năm trước
Không chỉ là món phụ kiến giúp các nàng tạo điểm nhấn mà màu son đỏ còn làm chủ nhân trở nên quyến rũ hơn