Bí quyết giúp lớp nền hoàn hảo, căng bóng tự nhiên nhất có thể

Đối với phái đẹp, việc trang điểm là việc rất cần thiết, giúp cho chị em trở nên xinh xắn và tự ti hơn. Tuy nhiên, trang điểm như thế nào để mang lại một vẻ đẹp hoàn hảo và tự nhiên nhất mới là điều đáng nói. Sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu bí quyết giúp lớp nền hoàn hảo, căng bóng tự nhiên nhất có thể nhé.

Trộn kem nền và kem dưỡng ẩm, tại sao không?

Khi trang điểm, bạn thường chia thành 2 bước thoa kem nền và kem dưỡng ẩm riêng biệt. Tuy nhiên, bạn không biết rằng trộn kem nền và kem dưỡng ẩm sẽ mang lại những lợi ích không ngờ.

Tiết kiệm thời gian trang điểm

Có thể nói, việc trang điểm tốn rất nhiều thời gian cho các chị em. Chính vì vậy, thay vì tốn thời gian cho việc thoa kem nền sao cho mịn mượt và đều màu, hãy thử áp dụng cách trộn sản phẩm này với kem dưỡng.

Tạo lớp nền mỏng nhẹ và hoàn hảo

Khi bạn trộn kem nền với kem dưỡng ẩm thì bạn sẽ khắc phục được tình trạng cakey khiến da thiếu tự nhiên. Hơn nữa, cách này sẽ mang lại cho bạn một làn da mịn màng và hoàn hảo hơn bao giờ hết. Bạn sẽ không gặp khó khăn khi thoa kem nền lên da nữa.

Điều chỉnh màu cho lớp nền trên da

Khi thoa kem nền lên da sẽ khiến da bạn trông bị đậm màu và lộ lớp trang điểm. Nhưng nếu bạn thoa kem nền và kem dưỡng ẩm cùng nhau thì sẽ phần nào làm giảm được lớp nền cho da của mình. Khiến lớp trang điểm này mỏng, mịn và nhẹ nhàng hơn.

Tăng độ ẩm cho da

Đối với những nàng da khô thì việc cấp ẩm cho da là rất cần thiết. Chính vì vậy, sự kết hợp này sẽ giúp bạn có một làn da căng mướt hơn, không bị khô và bong tróc. Đây là bí quyết của các chuyên gia trang điểm.

Cách trộn kem nền và kem dưỡng ẩm

Để tạo được hỗn hợp này, trước hết bạn lấy một lượng kem dưỡng khoảng bằng hạt đậu cho ra tay. Đồng thời, lấy lượng kem nền vừa đủ cũng ra lòng bàn tay, đặt song song với lượng kem dưỡng. Lưu ý, tỉ lệ chung giữa kem nền và kem dưỡng ẩm là 2:1. Tuy nhiên, bạn có thể xem xét làn da của mình để điều chỉnh sao cho phù hợp.

Sau đó, trộn đều hai sản phẩm thành hỗn hợp mịn và tán đều lên da, dùng ngón tay giữa để tán đều ra, sau đó chấm đều hỗn hợp kem nền lên mặt. Dùng Kế tiếp dùng cọ, cầm ở góc 45 độ và tán kem nhẹ nhàng.

Để tán lượng kem nền vừa chấm thì bạn nên quét cọ theo chiều ngang. Rồi sau đó mới thay đổi cọ theo chiều dọc một cách nhẹ nhàng. Hãy linh hoạt và cố gắng không để lại nét cọ trên da mặt.

Hy vọng với bí quyết mà chúng tôi cung cấp sẽ phần nào giúp bạn có một lớp nền hoàn hảo, căng bóng tự nhiên nhất có thể. Hãy thử áp dụng cho bản thân để việc trang điểm của mình dễ dàng, nhanh chóng và giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn.

Chưa có câu trả lời nào