Khám phá xu hướng kẻ lông mày hot nhất hiện nay

Nhiều người thường nói hàng lông mày sẽ quy định đến 80% vẻ đẹp của gương mặt. Và chuyện kẻ lông mày chưa bao giờ là điều dễ dàng với nhiều bạn nữ vì mỗi năm chúng ta lại có một xu hướng lông mày khác nhau từ cong lá liễu cho đến dày rậm như sâu dóm,... Dưới đây là 2 mẫu lông mày đang được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

Lông mày Instagram

Chắc hẳn nhiều bạn khá ảm ảnh với kiểu lông mày này vì khi lướt một vòng quanh Instagram của các beauty blogger thi nhau kẻ. Đây là kiểu lông mày đậm, kẻ xếch cao, dày, sắc nét khiến cho các tín đồ làm đẹp trên thế giới điên đảo. Tuy nhiên, có vẻ sang năm 2019 kiểu lông mày này sẽ bị “thất sủng” bởi có khá nhiều chuyên gia make up nhận xét rằng cặp mày này hoàn hảo nhưng lại quá giả. Chính vì thế mà tính đến thời điểm hiện tại, đã có nhiều người không mặn mà với kiểu lông mày Instagram này và chẳng mấy chốc nó sẽ rơi vào dĩ vãng. Hơn nữa, để sở hữu cặp lông mày mày bạn cũng cần tốn kha khá thời gian và công sức để tô tô vẽ vẽ đấy.

Lông mày tự nhiên, chân thật

Nhiều chuyên gia trang điểm nhận định rằng kiểu kẻ lông mày này sẽ soán ngôi vương của lông mày Instagram trong nay mai. Đây là kiểu lông mày dày nhưng vẫn vô cùng nhẹ nhàng, mềm mại và tự nhiên, không cần quá trau chuốt với hình dáng thuôn dài. Chìa khoá của kiểu lông mày này là sự nhẹ nhàng, tự nhiên, nên vì vậy mà bạn cũng không cần tốn quá nhiều công sức cũng như dụng cụ để tô vẽ như với kiểu lông mày Instagram. Hai nguyên  tắc quan trọng nhất để có hàng mày chuẩn theo phong cách này chính là dùng càng ít sản phẩm càng tốt và chải lông mày thật đều. Ngoài ra, bạn cũng không cần phải nhổ sạch những sợi lông mọc phía dưới hàng lông mày bởi chúng chính là nhân tố quyết định giúp hàng mày trông dày dặn mà vẫn tự nhiên.

Thật ra, tất cả những gì bạn cần làm khi kẻ mày theo phong cách tự nhiên này là thao tác thật nhẹ tay. Dưới đây là quy trình kẻ lông mày tự nhiên được các chuyên gia gợi ý:

- Dùng chì kẻ với đầu mảnh gảy thêm vài sợi sao cho thật tự nhiên ở những vị trí thưa trên lông mày. Hoặc bạn có thể dùng bột kẻ mày kết hợp với cọ vát thật mảnh để vẽ.

- Dùng cọ lông mày chải dựng các sợi mày để vào khuôn, cũng giúp màu chì hay bột kẻ mày dàn đều hơn giúp hàng mày trông dày dặn hơn nhưng cũng không kém hần tự nhiên.

- Chải mày với mascara trong suốt.

- Nếu như bạn đã sở hữu hàng mày dày rậm sẵn, bạn có thể bỏ qua các bước kẻ mày trên và chỉ cần chải mày với gel lông mày có màu là được.

Trên đây là 2 xu hướng kẻ lông mày đang phổ biến nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo để tạo cho mình cặp lông mày thật hoàn hảo và phù hợp với gương mặt. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

 

Chưa có câu trả lời nào